Giải Bóng bàn – Cầu lông PVFCCo lần II - 2006

Tham dự giải lần này với khoảng 200 lượt VĐV thi đấu 02 môn: Bóng bàn và Cầu lông, các VĐV được chia thành 02 nhóm tuổi: đến 40 tuổi và từ 41 tuổi trở lên (đối với cả nam và nữ). Thông qua giải nhằm tạo cơ hội giao lưu, học hỏi và thắt chặt tình đoàn kết cho CBCNV trong Công ty.

Nhằm tạo sân chơi bổ ích, khuyến khích tinh thần tập luyện TDTT nâng cao sức khỏe, phục vụ đời sống văn hóa – tinh thần cho CBCNV trong Công ty Phân đạm và hóa chất dầu khí. Tiến tới hàng năm tổ chức các giải thể thao truyền thống của Công ty, giải Bóng bàn – Cầu lông PVFCCo lần II/2006 được tổ chức tại Nhà Văn hóa lao động VIETSOVPETRO (số 39 Nguyễn Tri Phương, thành phố Vũng Tàu).

Tham dự giải lần này với khoảng 200 lượt VĐV thi đấu 02 môn: Bóng bàn và Cầu lông, các VĐV được chia thành 02 nhóm tuổi: đến 40 tuổi và từ 41 tuổi trở lên (đối với cả nam và nữ). Thông qua giải nhằm tạo cơ hội giao lưu, học hỏi và thắt chặt tình đoàn kết cho CBCNV trong Công ty và đặc biệt là tạo sân chơi thể thao cho cán bộ công nhân nhằm nâng cao sức khoẻ.

Trương Thanh Hùng (Sở TDTT Bà Rịa – Vũng Tàu)

Ảnh trong bài
  • Giải Bóng bàn – Cầu lông PVFCCo lần II - 2006