Strata Đồng Nai sẽ phấn đấu lọt vào top 5 hạng Nhất

Ông A.B. Kasmiri, Giám đốc điều hành công ty Strata, cho biết: "Hiện chúng tôi đang lập một kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng mới: nâng cấp SVĐ Đồng Nai, chiêu mộ các cầu thủ giỏi trong nước, tặng chế độ đãi ngộ, liên hệ với những cầu thủ ngoại chất lượng cao...".

Sau khi được thăng hạng Nhất, đội bóng miền Đông Nam Bộ này không giấu diếm tham vọng lọt vào top 5 của giải ở mùa bóng sang năm. 350.000 USD là kinh phí ban đầu cho chiến dịch này, và sẽ còn có thể cao hơn.

Ông A.B. Kasmiri, Giám đốc điều hành công ty Strata, cho biết: "Hiện chúng tôi đang lập một kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng mới: nâng cấp SVĐ Đồng Nai, chiêu mộ các cầu thủ giỏi trong nước, tặng chế độ đãi ngộ, liên hệ với những cầu thủ ngoại chất lượng cao...".Chỉ sau hai năm, sự kết hợp giữa công ty tiếp thị thể thao Strata và Sở thể dục thể thao Đồng Nai đã có một kết quả rất tốt. Mục tiêu sắp tới của đội bóng này không chỉ dừng lại ở top năm trong giải hạng Nhất năm sau, mà còn là được tham dự giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong thời gian gần nhất. Hiện Strata Đồng Nai đang ráo riết săn lùng chữ ký của các ngôi sao nội: một tiền đạo, hai tiền vệ và một hậu vệ chất lượng cao. Trong đó, cựu cầu thủ của đội bóng vừa rớt khỏi V-League 2004 Ngân Hàng Đông Á, Hoàng Hùng, đang được mời về với đội. Về cầu thủ ngoại, ban lãnh đạo Strata Đồng Nai muốn tìm nguồn từ các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Rút kinh nghiệm khi thuê HLV Djordje Jovanovic (người Serbia-Montenegro) nhưng không thành công, ban lãnh đạo đội bóng năm nay muốn tìm một vị HLV có thể hiểu rõ mọi vấn đề của bóng đá Việt Nam. Trong đó, chính HLV dẫn Đồng Nai thăng hạng mùa vừa rồi, ông Trần Bình Sự, vẫn là ưu tiên hàng đầu của đội bóng.

Mùa giải hạng Nhất năm sau sẽ được người hâm mộ Việt Nam rất chú ý vì sự có mặt của các "đại gia": Thể Công, Ngân Hàng Đông Á, Khánh Hòa, Huế.... Các CLB này cũng chính là những rào cản trước mắt của Strata Đồng Nai.

Sẽ đầu tư rất mạnh mẽ vào lực lượng, cũng như cơ sở vật chất, ông Kasmiri cho biết lực lượng của Đồng Nai mùa giải hạng Nhất năm sau sẽ là sự kết hợp giữa các cầu thủ giàu kinh nghiệm và những cầu thủ trẻ có trình độ cao. Strata Đồng Nai tuyên bố sẵn sàng trả lương 10 triệu đồng/tháng nếu họ tìm được cầu thủ nội thích hợp với họ, tạo nên một sức hút lớn với các cầu thủ nội. Các tuyến trẻ của Đồng Nai U11, U15 (vô địch U15 quốc gia), U18, U21 cũng được ban lãnh đạo đội bóng đầu tư, chăm sóc kỹ lưỡng nhằm tổ chức lực lượng kế cận cho đội.

Được sự quan tâm của Ủy ban Nhân dân tỉnh Đồng Nai, CLB Strata Đồng Nai đang cố gắng xúc tiến các hợp đồng tài trợ với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. 350.000 USD là khoản đầu tư trước mắt, và để đạt được mục tiêu lọt vào một trong 5 thứ hạng đầu của giải hạng Nhất mùa tới, Strata Đồng Nai sẵn sàng đầu tư nhiều hơn nữa.

(Theo VietNamnet)

Ảnh trong bài
  • Strata Đồng Nai sẽ phấn đấu lọt vào top 5 hạng Nhất