Hội thi thể thao dân tộc Chăm toàn quốc lần thứ II -2006

Trong 4 ngày (từ 07 đến ngày 11/12/2006), tại huyện An Phú tỉnh An Giang, Hội thi thể thao dân tộc Chăm toàn quốc lần thứ II – 2006 đã diễn ra với 06 nội dung: Bóng đá mini, Bóng chuyền, Việt dã, Đẩy gậy, Kéo co, Đua thuyền rồng.

Trong 4 ngày (từ 07 đến ngày 11/12/2006), tại huyện An Phú tỉnh An Giang, Hội thi thể thao dân tộc Chăm toàn quốc lần thứ II – 2006 đã diễn ra với 06 nội dung: Bóng đá mini, Bóng chuyền, Việt dã, Đẩy gậy, Kéo co, Đua thuyền rồng. Dự kiến sẽ có khoảng gần 500 người bao gồm các VĐV, HLV, trọng tài, các trưởng, phó đoàn của các tỉnh có đồng bào dân tộc Chăm: Phú Yên, Bình Phước, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Dương, Tp Hồ Chí Minh, An Giang (có 03 đoàn).

Hội thi thể thao có ý nghĩa quan trọng trong đời sống cộng đồng các dân tộc anh em trong cả nước nói chung và An Giang nói riêng. Đây cũng là dịp để đồng bào Chăm đang sinh sống tại các tỉnh, thành trong cả nước có dịp gặp gỡ, giao lưu tạo tình đoàn kết gắn bó trong cộng đồng 54 dân tộc anh em. Hội thi thể thao sẽ góp phần phát động rộng rãi phong trào TDTT quần chúng; nâng cao sức khỏe, tăng cường thể lực của đồng bào dân tộc Chăm.

Hữu Sơn (Sở TDTT An Giang)

Ảnh trong bài
  • Hội thi thể thao dân tộc Chăm toàn quốc lần thứ II -2006