Lạng Sơn: giải Việt dã "Cùng Saccombank chạy vì sức khoẻ cộng đồng" lần thứ nhất năm 2007

Được tổ chức đúng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/2007, giải Việt dã "Cùng Sacombank chạy vì sức khoẻ cộng đồng lần thứ nhất năm 2007" do Sở TDTT tỉnh Lạnh Sơn phối hợp với chi nhánh Ngân hàng Sài Gòn Thương tín tại Lạng Sơn phối hợp với chi nhánh Ngân hàng Sài Gòn Thương tín tại Lạng Sơn đã diễn ra sôi nổi và thu hút sự quan tâm của đông đảo quần chúng nhân dân.

Được tổ chức đúng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/2007, giải Việt dã "Cùng Sacombank chạy vì sức khoẻ cộng đồng lần thứ nhất năm 2007" do Sở TDTT tỉnh Lạnh Sơn phối hợp với chi nhánh Ngân hàng Sài Gòn Thương tín tại Lạng Sơn phối hợp với chi nhánh Ngân hàng Sài Gòn Thương tín tại Lạng Sơn đã diễn ra sôi nổi và thu hút sự quan tâm của đông đảo quần chúng nhân dân.

Tham dự giải có sự góp mặt của 15 đoàn gồm các đơn vị, huyện, thị trên địa bàn tỉnh. Các VĐV thi đấu ở các nội dung: nam chính (07 km), nữ chính (05 km), nam trẻ (05 km), nữ trẻ (03 km), nam thiếu niên (1,5 km), nữ thiếu niên (01 km)...

 "Sacombank chạy vì sức khoẻ cộng đồng" là giải đấu đã được tổ chức ở nhiều địa phương trên cả nước, nhưng đây là lần đầu tiên được tổ chức tại Lạng Sơn. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, góp phần đẩy mạnh không khí thi đua rèn luyện sức khoẻ của các tầng lớp nhân dân, thu hút sự tham gia của 192 VĐV và 2.000 người là học sinh các trường PTTH, sinh viên, đoàn viên thanh niên, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

Chung cuộc, giải nhất toàn đoàn thuộc về Sở Giáo dục và Đào tạo, huyện Cao Lộc giành giải nhì và ba là huyện Chi Lăng. BTC cũng trao giải cho các cá nhân xuất sắc ở các nội dung.

 

Việt Dũng

Ảnh trong bài
  • Lạng Sơn: giải Việt dã "Cùng Saccombank chạy vì sức khoẻ cộng đồng" lần thứ nhất năm 2007