Bán kết Giải bóng đá sinh viên TP.HCM - Cúp Gạch Đồng Tâm 2004: Thua mà vui!

Chuyện hi hữu này xảy ra trong trận bán kết Giải bóng đá sinh viên TP.HCM - Cúp Gạch Đồng Tâm 2004 diễn ra sáng 24-11 tại sân Thống Nhất giữa hai đội ĐH Kinh tế TP.HCM (ĐHKT) gặp ĐHDL Kỹ thuật công nghệ (DLKTCN).

Trước trận đấu, đội DLKTCN phát hiện phía ĐHKT có cầu thủ Trần Hoài Nam (8) vi phạm điều lệ giải khi năm 2004 từng có mặt trong màu áo đội Vạn Chinh tham dự vòng loại U-21 quốc gia.

Thay vì báo cáo lên ban tổ chức giải để tìm biện pháp xử lý, đằng này thầy trò đội DLKTCN đã dọa đối thủ rằng nếu "biết điều" sẽ bỏ qua, còn không sẽ làm lớn chuyện!

Đương nhiên ĐHKT không đưa Trần Hoài Nam vào thi đấu, thậm chí cũng không để cầu thủ này có mặt trên hàng ghế dự bị và đã thi đấu cầm chừng để thua 0-2. Dù thua nhưng họ vui thật sự vì đối phương kín miệng đúng như lời hứa!

Tuy nhiên giấy sao gói được lửa. DLKTCN không la làng nhưng trên khán đài thì ai cũng râm ran bàn tán. Sau trận đấu, chúng tôi thử tìm hiểu về chuyện này và quả đúng như thế!

Cầu thủ Trần Hoài Nam từng khoác áo số 15 trong đội hình CLB Vạn Chinh dự U-21 quốc gia năm 2004. Điều này vi phạm điều lệ của giải bóng đá sinh viên năm nay.

Trong chuyện này, đội ĐHKT đương nhiên là đáng chê trách khi cố tình đưa một cầu thủ vi phạm điều lệ để dự giải, đến khi bị phát hiện mới lẳng lặng đem cất đi.

Nhưng phía đội DLKTCN cũng chẳng đáng khen chút nào bởi nếu khán giả không xầm xì, các phóng viên không tìm hiểu thì vụ này ắt trôi qua êm thấm và điều ấy chẳng khác nào thỏa hiệp với tiêu cực!

Theo TuoitreOnline

Ảnh trong bài
  • Bán kết Giải bóng đá sinh viên TP.HCM - Cúp Gạch Đồng Tâm 2004: Thua mà vui!