Kết thúc Giải cờ vua Hội Khoẻ Phù Đổng Hà Nội - Năm 2005

Giải cờ vua lần này cũng đã xuất hiện khá nhiều gương mặt trẻ triển vọng, có đầy đủ những tố chất cần thiết cho một cuộc đầu tư dài hơi từ phía bộ môn Cờ vua Uỷ ban TDTT nhằm bồi dưỡng và phát huy nguồn "năng lượng" dồi dào này

Sau một thời gian thi đấu sôi nổi, quyết liệt, chiều qua 30/1, tại trường Thể dục Thể thao thanh thiếu niên 10-10, giải cờ vua Hội khoẻ Phù Đổng (HKPĐ) Hà Nội đã kết thúc tốt đẹp. Với 14 đoàn và hơn 300 Vận động viên, đủ các lứa tuổi về tham dự, giải cờ vua HKPĐ lần này gần như có số lượng VĐV tham dự đông nhất từ trước tới nay. Chất lượng chuyên môn của giải có nhiều tiến bộ so với trước đây, giải lần này cũng đã xuất hiện khá nhiều gương mặt trẻ triển vọng, có đầy đủ những tố chất cần thiết cho một cuộc đầu tư dài hơi từ phía bộ môn Cờ vua Uỷ ban TDTT, nhằm bồi dưỡng và phát huy nguồn "năng lượng" dồi dào này.

Kết quả, đoàn Đoàn Đống Đa xếp vị trí nhất toàn đoàn với tổng cộng 9 Huy chương Vàng, 7 Bạc, 6 Đồng, thứ hai là đoàn Ba Đình với 6 Huy chương Vàng, 4 Bạc, 3 Đồng, và thứ ba, đoàn Hoàn Kiếm, 3 Vàng, 2 Bạc, 4 đồng.

Quang Thạch

Ảnh trong bài
  • Kết thúc Giải cờ vua Hội Khoẻ Phù Đổng Hà Nội - Năm 2005