Giải Bóng rổ sinh viên Hà Nội 2006.

Mục đích của giải Bóng rổ năm nay, ngoài việc tạo một sân chơi mới cho sinh viên Thủ đô còn phát hiện những nhân tố mới bổ sung vào đội tuyển Bóng rổ sinh viên Việt Nam để tham dự vào các giải đấu quốc tế ở giai đoạn tiếp theo. Ngay sau Lễ khai mạc diễn ra 4 trận đấu của 2 bảng đã thu hút lượng khán giả là sinh viên của các trường yêu thích môn Bóng rổ đên cổ vũ động viên các cầu thủ thi đấu với tinh thần "chiến thắng trong thi đấu thành công trên giảng đường".

Nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT, nâng cao sức khoẻ cho sinh viên thủ đô và hướng tới Đại hội Thể thao sinh viên ASEAN lần thứ 13 được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 12 tới, chiều 13/11 tại NTĐ trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội đã diễn ra Lễ khai  mạc giải Bóng rổ sinh viên các trường Đại Học, Cao đẳng đóng trên địa bàn Hà Nội. Tham dự giải năm nay có 10 đội nam chia thành 2 bảng và 3 đội nữ thi đấu từ 1ừ 13-22/11.(Trong đó có ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Sư Phạm TDTT Hà Tây, ĐH Y Hà Nội đều có 2 đội: một đội nam, một đội nữ tham gia).

Sau khi tổ chức thành công giải Bóng chuyền sinh viên, Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp Tp. Hà Nội phối hợp với các trường Đại Học, Cao đẳng tiếp tục tổ chức giải Bóng rổ sinh viên Thủ đô. Sự tham gia của các trường ngày càng đông, với các môn thi phong phú và chất lượng mỗi giải đấu không ngừng được tăng lên. Điều đó cho thấy bên cạnh việc đào tạo chuyên môn các trường rất chú trọng đến công tác giáo dục thể chất (GDTC), góp phần đẩy mạnh phong trào "toàn dân rèn luyện theo guơng Bác Hồ vĩ đại",  tạo ra môi trường rèn luyện thân thể, tăng cường sức khoẻ giúp sinh viên học tập và nghiên cứu.

Mục đích của giải Bóng rổ năm nay, ngoài việc tạo một sân chơi mới cho sinh viên Thủ đô còn phát hiện những nhân tố mới bổ sung vào đội tuyển Bóng rổ sinh viên Việt Nam tham để tham dự vào các giải đấu quốc tế ở giai đoạn tiếp theo. Ngay sau Lễ khai mạc diễn ra 4 trận đấu của 2 bảng đã thu hút lượng khán giả là sinh viên của các trường yêu thích môn Bóng rổ đến cổ vũ động viên các cầu thủ thi đấu với tinh thần "chiến thắng trong thi đấu thành công trên giảng đường".  Chắc chắn giải Bóng rổ sinh viên Hà Nội sẽ thu được kết quả tốt đẹp.

TT

Ảnh trong bài
  • Giải Bóng rổ sinh viên Hà Nội 2006.