Giải Bóng đá Futsal Hà Nội - 2006

Được tổ chức tại Cung Thể thao Quần Ngựa từ ngày 25/11 đến 1/12, giải Bóng đá Futsal Hà Nội có sự tham gia của 8 đội. Các đội bóng tham dự giải được chia làm 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng trong một lượt tính điểm để chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào đá bán kết và chung kết. Hai đội đạt thành tích tốt nhất sẽ được BTC chọn tham dự vòng chung kết giải Bóng đá Futssal toàn quốc năm 2007.

Sáng nay, tại Sở TDTT Hà Nội, BTC giải Bóng đá Futsal khu vực Hà Nội - 2006 đã họp báo công bố giải và tiến hành lễ bốc thăm chia bảng.

Được tổ chức tại Cung Thể thao Quần Ngựa từ ngày 25/11 đến 1/12, giải Bóng đá Futsal Hà Nội có sự tham gia của 8 đội bóng: Công ty Long Nam, đội Dilmah, Công ty phát hành báo chí, đội Ngân Giang, đội Rạng Đông, CLB Tùng Thư và CLB F&C. Theo điều lệ, đối tượng tham dự phải từ 16 tuổi trở lên và không phải là các cầu thủ đã đăng ký tham gia thi đấu cho các giải Bóng đá thuộc hệ thống giải quốc gia do VFF tổ chức.

Các đội bóng tham dự được chia làm 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng một lượt tính điểm để chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào bán kết và chung kết. Hai đội đạt thành tích tốt nhất sẽ được BTC chọn tham dự vòng chung kết giải Bóng đá Futsal toàn quốc năm 2007. BTC sẽ trao giải thưởng gồm: cúp, cờ và huy chương kèm tiền thưởng cho các đội đoạt giải (nhất, nhì và ba). Tổng số giải thưởng là 10 triệu đồng.

Đây là lần đầu tiên Liên đoàn Bóng đá Hà Nội, Sở TDTT Hà Nội, báo Thể thao ngày nay phối hợp với LĐBĐ Việt Nam tổ chức Giải Bóng đá Futsal Hà Nội. Giải được tổ chức sẽ góp phần động viên, khuyến khích cũng như phát triển và nâng cao phong trào Bóng đá FUTSAL trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

T.Dương

Ảnh trong bài
  • Giải Bóng đá Futsal Hà Nội - 2006