Trở về trong rừng hoa

Những bó hoa tươi thắm, những gương mặt rạng ngời hạnh phúc và những nụ cười tươi trên môi là hình ảnh buổi đón đoàn TTNKT Việt Nam tham dự FESPIC Games 9 trở về.

Những bó hoa tươi thắm, những gương mặt rạng ngời hạnh phúc và những nụ cười tươi trên môi là hình ảnh buổi đón đoàn TTNKT Việt Nam tham dự FESPIC Games 9 trở về. Sau những ngày thi đấu sôi nổi và quyết liệt, các VĐV khuyết tật Việt Nam đã trở về trong sự chào đón của những người hâm mộ. Ra đón đoàn TTNKT tại sân bay Nội Bài có PCN Uỷ ban TDTT - Nguyễn Trọng Hỷ, ông Lê Anh Thơ - Vụ trưởng Vụ TDTT Quần chúng, đại diện các Vụ chức năng của Uỷ ban TDTT cùng đông đảo người thân của các VĐV.

Ông Vũ Thế Phiệt - Trưởng đoàn Thể thao NKT Việt Nam cho biết: "Những  thành tích mà các VĐV khuyết tật giành được tại FESPICS Games lần này đã cho thấy phong trào thể thao cho NKT đang có những bước phát triển. Tất cả các môn Việt Nam tham gia đều giành được huy chương. Thành tích chung của toàn đoàn có sự đóng góp rất lớn của 2 môn Điền kinh và Bơi lội mang về nhiều HCV nhất. Các VĐV đã khắc phục khó khăn, nỗ lực hết sức mình trong thi đấu để giành thành tích cao nhất."

Tham dự FESPIC Games lần thứ 9 tại Malaysia, đoàn TTNKT Việt Nam bao gồm 57 VĐV, dự tranh 7/19 môn thi. Kết thúc Đại hội, đoàn TTNKT Việt Nam giành được 9 HCV, 27 HCB và 31 HCĐ, xếp thứ 10 trong bảng xếp hạng, xuất sắc hoàn thành vượt mức chỉ tiêu đề ra trước ngày lên đường.

T.Dương

Ảnh trong bài
  • Trở về trong rừng hoa