Phương thức bán vé xem thi đấu Paralympic mới của BTC Olympic Bắc Kinh. (14/08/2008)

BTC Olympic Bắc Kinh ngày vừa tuyên bố, bắt đầu từ ngày 15/8, BTC Olympic đặt tại Bắc Kinh và Thanh Đảo chỉ định cho đại lý ngân hàng Trung Quốc bắt đầu bán vé thi đấu của Paralympic trên mạng internet. Ngoài ra vé có thể được in ngay tại chỗ để phục vụ người mua. Từ 20/6 đến nay số lượng vé cho Paralympic đã bán ra gần 5 vạn chiếc.


Logo Paralympic (Ảnh: internet)
BTC Olympic Bắc Kinh vừa tuyên bố, bắt đầu từ ngày 15/8, BTC Olympic đặt tại Bắc Kinh và Thanh Đảo chỉ định cho đại lý ngân hàng Trung Quốc bắt đầu bán vé thi đấu của Paralympic trên mạng internet. Ngoài ra, vé có thể được in ngay tại chỗ để phục vụ người mua. Từ 20/6 đến nay số lượng vé cho Paralympic đã bán ra gần 5 vạn chiếc. Bên cạnh đó, để tiện lợi cho người mua, trung tâm phục vụ vé của BTC Olympic đặc biệt mở thêm dịch vụ đặt vé trên mạng với địa chỉ(www.tickets.beijing2008.cn). Những ai có nhu cầu cũng có thể đến ngân hàng Trung quốc mua vé. Sẽ có khoảng 80 vạn vé được in ra.

Theo dự kiến, kế hoạch được bắt đầu tại 30 đại lý bán vé của ngân hàng Trung Quốc đặt tại Bắc Kinh và 2 đại lý đặt tại Thanh Đảo, sau đó sẽ mở rộng thêm một số địa phương khác. Trong khoảng thời gian từ 15/8 - 17/9 tất cả mọi người tại Bắc Kinh và Thanh Đảo đều có thể sử dụng tiền mặt hoặc thẻ Visa mua vé xem Paralympic để được in và nhận vé ngay. Mỗi người 1 lần xếp hàng được mua vé của 2 trận thi đấu và mỗi trận thi đấu không được mua quá 5 vé, bán vé trên mạng sẽ ngừng vào 14/9 và điểm bán vé tại ngân hàng Trung Quốc sẽ ngừng vào 17/9/2008.

 

Băng Tâm (Theo Xinhua) 


 

Ảnh trong bài
  • Phương thức bán vé xem thi đấu Paralympic mới của BTC Olympic Bắc Kinh. (14/08/2008)