Olympic Paris 2024

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng gặp mặt, động viên tinh thần Đoàn TTVN đang tranh tài tại Olympic Paris 2024

Trong ngày 25/7 (theo giờ địa phương), Bộ trưởng Bộ VHTTDL - Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam Nguyễn Văn Hùng đã đến thăm và động viên các thành viên Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Olympic Paris 2024 tại Làng VĐV.

Sự động viên kịp thời của Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng là nguồn lực tinh thần to lớn để các VĐV của chúng ta nỗ lực hết mình bước vào những trận tranh tài tại đấu trường thể thao lớn nhất thế giới.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng bày tỏ sự vui mừng khi tận mắt thấy các VĐV nói riêng và các thành viên đoàn TTVN thích ứng tốt với điều kiện tại nước bạn

Tại buổi gặp mặt, Cục trưởng Cục TDTT - Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam Đặng Hà Việt báo cáo Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng các nội dung liên quan tới ăn, ở, hoạt động của thành viên Đoàn. Theo đó, địa điểm ăn, ở, tập luyện và di chuyển của các VĐV và thành viên đoàn đều thuận lợi. Các VĐV đang tích cực tập luyện để sẵn sàng bước vào tranh tài. Cũng tại buổi gặp mặt, VĐV các môn Boxing, Xe đạp, Cầu lông vinh dự được chia sẻ tâm tư với Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng cũng như hứa sẽ thi đấu hết khả năng của mình vì màu cờ sắc áo. 

Ghi nhận những sẻ chia của lãnh đạo đoàn, các VĐV, Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng bày tỏ sự vui mừng khi tận mắt thấy các VĐV nói riêng và các thành viên đoàn TTVN nói chung đã nhanh chóng thích ứng với điều kiện tại nước bạn. Toàn thể thành viên đoàn đều cảm thấy hài lòng với điều kiện lưu trú, ăn ở cũng như dịch vụ mà nước chủ nhà cung cấp.

Bộ trưởng dặn dò toàn thể thành viên đoàn mà đặc biệt là các VĐV “chân cứng đá mềm”, giữ sức khỏe tốt để thi đấu; nghiêm túc thực hiện sự hướng dẫn, chỉ đạo của HLV để giành thành tích cao nhất tại Thế vận hội lần này.

Bộ trưởng cũng nhấn mạnh, đến được với Olympic Paris 2024 đã là thành tích rất đáng tự hào, từ niềm vinh dự đó, mỗi VĐV hãy phát huy hết khả năng chuyên môn, thi đấu với một tinh thần quyết tâm cao để mang vinh quang về cho Tổ quốc, mang hạnh phúc về cho cá nhân và người thân.

Để kịp thời động viên tinh thần các VĐV,  Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng đã trao tặng phần quà trị giá 320 triệu đồng tới Đoàn Thể thao Việt Nam (trao tặng mỗi VĐV tham dự Olympic 20 triệu đồng). Đây chính là món quà quý giá, tiếp thêm động lực cho các VĐV thi đấu đạt kết quả tốt nhất.

A.T, ảnh ĐTTVN

Ảnh trong bài
  • Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng gặp mặt, động viên tinh thần Đoàn TTVN đang tranh tài tại Olympic Paris 2024
  • Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng gặp mặt, động viên tinh thần Đoàn TTVN đang tranh tài tại Olympic Paris 2024