Olympic Paris 2024

Hoàng Thị Tình được hưởng điều kiện tập luyện lý tưởng tại Paris 2024

Theo thông tin từ đoàn TTVN tại Olympic Paris 2024, ngay sau khi nhập Làng VĐV, thầy trò HLV Nguyễn Duy Khanh đã bắt tay vào tập luyện tại Saint Denis. Tại đây, Ban tổ chức bố trí 2 sân tập dành cho các VĐV cùng với trang thiết bị và dụng cụ tập luyện hiện đại.

Trong hai sân tập này, sân chính có thảm tập rộng khoảng 800m2, cũng được chia thành 2 khu vực, với một khu để phục vụ hoạt động tác nghiệp của truyền thông. Nhằm giới thiệu đến bạn bè thế giới một kỳ Olympic thân thiện và ấn tượng, BTC chủ nhà đã bố trí không chỉ các tình nguyện viên mà còn có 3 bác sĩ và 1 chuyên gia vật lý trị liệu sẵn sàng hỗ trợ các đội trong quá trình tập luyện. Các chuyên gia vật lý trị liệu sẽ giúp các VĐV phục hồi sức khỏe sau quá trình tập luyện.

Thầy trò HLV Nguyễn Duy Khanh được thụ hưởng điều kiện tập luyện lý tưởng tại Thế vận hội Olympic Paris 2024

Ngoài các buổi tập, điều kiện đi lại cũng như sinh hoạt, ăn uống của Hoàng Thị Tình được BTC nước chủ nhà phục vụ chu đáo. Thể hiện rõ sự tinh tế của một quốc gia nổi tiếng lịch lãm. Bên cạnh đó, BTC Olympic Paris 2024 còn bố trí một số tình nguyện viên người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Pháp để hỗ trợ các VĐV, HLV của đoàn Thể thao Việt Nam.

Thầy trò HLV Nguyễn Duy Khanh đã dành lời khen tặng cho BTC Olympic Paris 2024 sau khi thụ hưởng những tiện ích và dịch vụ hoàn hảo nêu trên.

Hiện tại, Hoàng Thị Tình đang tích cực tập luyện chờ kết quả bốc thăm sẽ diễn ra vào ngày 26/7. Sau khi tiến hành bốc thăm các hạng cân, đại diện duy nhất của Judo Việt Nam ở Olympic Paris 2024 mới biết được đối thủ đầu tiên và nhánh đấu của mình.

Dẫu biết, tham gia tranh tài tại một sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh, phải đối mặt với nhiều đối thủ có thứ hạng cao ngay ở trong khu vực châu Á, cũng như các đối thủ đến từ châu Âu, châu Mỹ là nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với Hoàng Thị Tình. Thế nhưng, khi bước vào trận đánh lớn với một tâm thế tự tin đã là một chiến thắng đối với bản thân cô gái này. Hoàng Thị Tinh luôn cho thấy sự cố gắng hết mình, nỗ lực thi đấu với mục tiêu đặt ra là vượt lên chính mình để giành thành tích tốt nhất tại Olympic Paris 2024.

“Bất kể ai tham dự đấu trường Olympic đều hướng đến mục tiêu giành chiến thắng. Em cũng vậy! Em đang nỗ lực chuẩn bị tốt nhất về chuyên môn để tạo nên dấu ấn cho kỳ Thế vận hội đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu của mình”, Hoàng Thị Tình chia sẻ.

Vào tháng 2 năm nay, thầy trò HLV Nguyễn Duy Khanh đã có cơ hội tham dự giải Judo Grand Slam 2024 diễn ra tại Pháp để tích điểm nhằm giành vé đến Olympic Paris 2024. Chính vì vậy, quay trở lại đây sau 5 tháng cũng khiến Hoàng Thị Tình không quá bỡ ngỡ. Đây cũng là một lợi thế về tâm lý cho võ sĩ của chúng ta.

Nhằm động viên, khích lệ Hoàng Thị Tình, Liên đoàn Judo Việt Nam đã treo thưởng các mức 500 triệu đồng, 300 triệu đồng và 200 triệu đồng tương ứng với 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ giành được tại Olympic Paris 2024.

Hy vọng, đại diện của Judo Việt Nam sẽ bước vào tranh tài tại Paris 2024 với một tâm thế vững vàng, ra đòn quyết đoán để có được chiến thắng trong trận đầu.

Ngày 27/7, môn Judo của Olympic Paris 2024 chính thức khởi tranh. Nội dung thi đấu 48kg nữ của Hoàng Thị Tình sẽ có 30 võ sỹ góp mặt. Đây cũng là hạng cân tranh tài đầu tiên trong chương trình thi đấu của môn này. Môn Judo tại Olympic Paris 2024 cũng đạt được sự  cân bằng về số VĐV nam, VĐV nữ tham dự.

A.T, ảnh ĐTTVN

Ảnh trong bài
  • Hoàng Thị Tình được hưởng điều kiện tập luyện lý tưởng tại Paris 2024