You must configure this module first via "Module Settings"

Bộ VHTTDL tổ chức Triển lãm mỹ thuật - nhiếp ảnh với chủ đề "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"

Triển lãm mỹ thuật - nhiếp ảnh "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" sẽ được tổ chức tại Trung tâm Văn hoá tỉnh Nghệ An từ ngày 15 đến ngày 20/5/2015. Triển lãm do Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nghệ An tổ chức sẽ giới thiệu 125 tác phẩm mỹ thuật - nhiếp ảnh chọn lọc gồm tranh, tượng, ảnh nghệ thuật về Bác Hồ.

Đây đều là những tác phẩm được sáng tác trong khoảng thời gian từ năm 2010 đến 2015 theo chủ đề "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

Triển lãm mỹ thuật - nhiếp ảnh "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" là một trong những hoạt động văn hóa nghệ thuật chính trong Lễ hội làng Sen 2015, Kỷ niệm 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh đồng thời là dịp để nhân dân được hưởng thụ các tác phẩm mỹ thuật - nhiếp ảnh chọn lọc về đề tài Bác Hồ và chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Việc tổ chức triển lãm nhằm thể hiện tư tưởng và tình cảm của Bác đối với đất nước, dân tộc và tinh thần học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của nhân dân cả nước.

Để đảm bảo việc tổ chức Triển lãm thành công, Bộ VHTTDL đã xây dựng chương trình kế hoạch cụ thể, theo đó, ngay từ tháng 3/2015 sẽ tổ chức Trại sáng tác mỹ thuật và nhiếp ảnh với chủ đề Bác Hồ cho 30 tác giả có uy tín trong lĩnh vực mỹ thuật - nhiếp ảnh được Bộ VHTTDL lựa chọn. Cùng với đó tiến hành khảo sát địa điểm tổ chức, thiết kế maket trưng bày, trang trí nội thất, ngoại thất.

KC
 

Ảnh trong bài
  • Bộ VHTTDL tổ chức Triển lãm mỹ thuật - nhiếp ảnh với chủ đề "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"