You must configure this module first via "Module Settings"

Cuộc thi tìm hiểu "Bác Hồ với thể thao"

Sau 1 năm phát động, cuộc thi tìm hiểu "Bác Hồ với thể thao" đã nhận được sự tham gia, hưởng ứng tích cực của đông đảo tập thể và cá nhân trong và ngoài ngành. Ban tổ chức đã nhận được trên 2000 bài dự thi của các tập thể và cá nhân trong và ngoài ngành tham dự. Kết thúc cuộc thi đã có 19 tác phẩm được trao giải.

Cuộc thi tìm hiểu "Bác Hồ với thể thao" do Tạp chí Thể thao phát động từ ngày 27/3/2013 nhằm hưởng ứng cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

Ban tổ chức trao thưởng cho các Tác phẩm đoạt giải (Ảnh: Văn Duy)
Cuộc thi tìm hiểu đã góp phần tích cực trong việc tuyên truyền sâu rộng tới mọi tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ về tầm quan trọng của việc luyện tập và rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại cũng như góp phần vào việc nâng cao thể lực, tầm vóc người Việt Nam với phương châm "dân cường, nước thịnh" mà Bác Hồ đã đề ra.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải cho 19 tác phẩm tham dự với 01 giải Nhất  thuộc về nhà nghiên cứu Trương Quốc Uyên, 01 giải Nhì - nhà báo Trương Xuân Hùng, 04 giải Ba và 13 giải Khuyến khích, trong đó có 04 giải cá nhân và 09 giải Tập thể.

V.A

Ảnh trong bài
  • Cuộc thi tìm hiểu "Bác Hồ với thể thao"