You must configure this module first via "Module Settings"

Trung tâm Văn hóa tỉnh Kiên Giang với phong trào “Kể chuyện về Bác Hồ”

Đối với Trung tâm Văn hóa tỉnh Kiên Giang việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” không chỉ còn lại việc học tập thường xuyên của từng đảng viên, cán bộ, công chức viên chức mà đã phát động trở thành buổi sinh hoạt hàng tuần của tất cả các cán bộ, công chức viên chức và người lao động vào sáng thứ 2 hàng tuần.

Có mặt tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Kiên Giang vào mỗi sáng thứ 2 đầu tuần, mọi người sẽ được sẽ được nghe kể những câu chuyện rất gần gũi, giản dị về cuộc sống đời thường của Bác với phong trào “Kể chuyện về Bác”. Phong trào này đã được phát động sâu rộng tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Kiên Giang trong gần 1 năm nay.

Mỗi sáng thứ 2 hàng tuần, sau nghi thức chào cờ và hát quốc ca, tất cả các cán bộ, công chức viên chức và người lao động sẽ được nghe một câu chuyện kể về Bác. Mỗi tuần, đơn vị thường chọn ra những câu chuyện cảm động về tấm gương đạo đức của Hồ Chí Minh. Những câu chuyện này đã thấm dần vào từng người đảng viên, cán bộ, công chức viên chức và người lao động trong Trung tâm. Thông qua những câu chuyện này phần nào đã giúp cho từng viên chức, đảng viên phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Anh Trần Minh Trí – phụ trách phần “Kể chuyện về Bác” vào sáng thứ 2 hàng tuần của Trung tâm văn hóa tỉnh Kiên Giang cho biết: “Mỗi khi đọc những câu chuyện về Bác, bản thân tôi luôn rất xúc động. Với mỗi câu chuyện về Bác, tôi thường đọc đi đọc lại nhiều lần để có thể hiểu hết nội dung, ý nghĩa câu chuyện từ đó có thể truyền đạt tới cho mọi người. Những câu chuyện về Bác luôn giúp tôi có thêm động lực để phấn đấu hoàn thành tốt công việc được giao.”

Có thể nói, Trung tâm Văn hóa tỉnh Kiên Giang là một trong những đơn vị đi đầu trong phong trào Kể chuyện về Bác vào đầu tuần. Qua những câu chuyện này đã mang lại hiệu quả rõ rệt, góp phần vào sự thành công của trung tâm văn hóa tỉnh Kiên Giang. 

Ảnh trong bài
  • Trung tâm Văn hóa tỉnh Kiên Giang với phong trào “Kể chuyện về Bác Hồ”