HLV Park Hang-seo và Công ty Onside Field Việt Nam ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3

Sáng 17/9, ông Park Hang Seo và đại diện Công ty TNHH Onside Field Việt Nam đã đến trụ sở Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để trực tiếp ủng hộ người dân các tỉnh miền núi phía Bắc bị ảnh hưởng bởi mưa lũ do cơn bão số 3 gây ra.

Tại trụ sở Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, HLV Park Hang-seo cho biết: khi biết thông tin đất nước Việt Nam đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3, với tấm lòng và tình cảm của mình, tôi muốn góp thêm một phần nhỏ để cùng sẻ chia với đồng bào vùng lũ.

Ông Park đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới các gia đình bị mất người thân trong cơn bão lũ và mong muốn, họ cố gắng vượt qua những khó khăn, sớm ổn định lại cuộc sống.

HLV người Hàn Quốc xúc động nói: “Từ cá nhân tôi, cho dù chỉ có một chút thôi nhưng mong muốn góp thêm nguồn lực để phần nào bù đắp những mất mát của nhân dân sau bão lũ. Tôi tin toàn thể người dân Việt Nam sẽ đoàn kết và vượt qua khó khăn này”.

HLV Park Hang-seo trao biểu trưng số tiền ủng hộ cho ông Đỗ Văn Chiến -Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam (Ảnh:QuỳnhPhương)

Tiếp nhận số tiền ủng hộ, ông Đỗ Văn Chiến, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung Ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã gửi lời cảm ơn trân trọng trước nghĩa cử cao đẹp của HLV Park Hang-seo và Công ty TNHH Onside field Việt Nam. Đồng thời cam kết sẽ sử dụng nguồn lực ủng hộ công khai, minh bạch, đúng theo quy định của pháp luật và sẽ phân bổ kịp thời tới các địa phương chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Được biết, để chung tay hướng về cộng động, 4 Trung tâm Bóng đá gồm: Trung tâm Bóng đá cộng đồng CFF, Học viện Park Hang-seo, Trung tâm Bóng đá trẻ em VietGoal và Trung tâm bóng đá học đường H.Y.S Hà Nội tổ chức giải giao hữu, gây quỹ ủng hộ đồng bào bão lũ.

Theo đó, toàn bộ số tiền và hiện vật gây quỹ trong sự kiện này sẽ trực tiếp chuyển đến tận tay Trường PTDTBT TH - THCS xã Quan Hô Thẩn, thôn Seo Cán Hồ, xã Quan Hồ Thẩn, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai trong hành trình chung tay khắc phục những tổn thất để nhanh vào ổn định cuộc sống của người dân trong cộng đồng.

N.H

Ảnh trong bài
  • HLV Park Hang-seo và Công ty Onside Field Việt Nam ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3