Sẵn sàng cho Lễ Tổng kết AIG 3, SEA Games 25 và ASEAN Para Games 5

Để chuẩn bị tổ chức thành công Lễ Tổng kết Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà lần thứ 3, SEA Games 25 và ASEAN PARA Games 5, sáng ngày 25/3/2010, Ban tổ chức buổi Lễ đã tiến hành buổi họp báo cáo công tác trước Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng.

Theo báo cáo của đại diện các Tiểu ban Ban tổ chức buổi Lễ, tính đến thời điểm này, việc gửi giấy mời tới các đại biểu tham dự buổi lễ gồm: lãnh đạo cấp cao; các đồng chí nguyên là lãnh đạo các Bộ, Ban, ngành; lãnh đạo các Bộ, Ban, ngành; các HLV, VĐV xuất sắc... đã được hoàn tất. Hội trường, hệ thống âm thanh, ánh sáng, hoa trang trí phục vụ cho buổi Lễ sẽ diễn ra tại Bảo tàng Hồ Chí Minh vào 19h00 ngày 26/3/2010 đã sẵn sàng.

Đại diện các Tiểu ban báo các công tác chuẩn bị cho buổi Lễ (Ảnh: Minh Đăng)

Các công tác khác như hoàn tất thủ tục khen thưởng, xác định số lượng khách chính thức tham dự cũng sẽ được tiến hành nhằm chuẩn bị chu đáo cho việc sắp xếp chỗ ngồi, đón tiếp đại biểu ở xa (đại biểu, HLV, VĐV ở khu vực miền Nam, miền Trung) cũng đang được hoàn tất trước khi buổi Lễ chính thức diễn ra.

Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng khẳng định: đây là buổi Lễ quan trọng với sự tham dự của các đại biểu lãnh đạo cấp cao, các "cây đa, cây đề" của ngành thể thao, đồng thời đây cũng là sự kiện vinh danh những đóng góp lớn lao của các tập thể, cá nhân cho sự phát triển không ngừng của thể thao Việt Nam, do đó, công tác chuẩn bị phải được tiến hành thật chu đáo. Ngay sau buổi họp, vào lúc 15h00, đích thân Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng cùng đại diện các Tiểu ban Ban tổ chức sẽ tới địa điểm tổ chức Lễ tổng kết để thị sát, chỉ đạo hoàn tất các công tác còn chưa hoàn chỉnh.

A.T

Ảnh trong bài
  • Sẵn sàng cho Lễ Tổng kết AIG 3, SEA Games 25 và ASEAN Para Games 5