Trung tâm HLTTQG Đà Nẵng: mít tinh trọng thể nhân Kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Thể thao Việt Nam

Sáng ngày 23/3/2010, Trung tâm HLTTQG Đà Nẵng đã long trọng tổ chức mít tinh kỷ niệm 64 năm ngày truyền thông ngành Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2010). Đây cũng chính là hoạt động thiết thực để cán bộ, VĐV, HLV đoàn viên, thanh niên của Trung tâm hướng về Kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Toàn cảnh Lễ mít tinh kỷ niệm (Ảnh: Thu Thanh)

Tham dự Lễ kỷ niệm có ông Lê Quý Phượng – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; ông Lê Nguyên Hồng – Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL thành phố Đà Nẵng; bà Nguyễn Thị Chiến – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng, đại diện các cơ quan, ban ngành trên địa bàn thành phố Đà Nẵng cùng tập thể cán bộ, HLV, VĐV của Trung tâm.

Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của ngành TDTT Việt Nam. Trải qua 64 năm xây dựng và trưởng thành, ngành TDTT có sự phát triển không ngừng, từng bước hoà nhập với nền thể thao các nước trong khu vực và thế giới. Nhiều VĐV đã thi đấu xuất sắc tại các giải thi đấu quốc tế, đạt được nhiều huy chương và làm rạng danh nền thể thao nước nhà. Đối với Trung tâm HLTTQG Đà Nẵng, năm 2009 để lại dấu ấn đáng ghi nhớ, tập thể cán bộ viên chức, HLV, VĐV của Trung tâm đã phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Trong đó, một số thành  tựu đáng khích lệ như: tổ chức tập huấn 04 đội tuyển quốc gia và 10 đội tuyển trẻ, cử nhiều lượt  VĐV tham gia các giải thể thao ở khu vực và quốc gia, đạt được 310 huy chương các loại (105 HCV, 84 HCB, 121 HCĐ); đặc biệt, tại SEA Games 25 có 22 VĐV và 06 HLV thi đấu xuất sắc đạt được 07 HCV, 05 HCB và 09 HCĐ...

Thành tích của Trung tâm đã được Bộ VH,TT&DL, UBND thành phố Đà Nẵng ghi nhận và tặng thưởng Bằng khen cùng nhiều phần thưởng cao quý. Bên cạnh đó, nhiều tập thể, cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ VH,TT&DL; Liên đoàn thành phố Đà Nẵng; Giấy khen của Tổng cục TDTT, Giấy khen của Giám đốc Trung tâm HLTT Quốc gia Đà Nẵng…

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Phó Tổng cục trưởng Lê Quý Phượng đã đánh giá cao những thành tích mà Trung tâm HLTTQG Đà Nẵng đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn, trước nhiệm vụ khó khăn hiện nay, Trung tâm cần phát huy những thành tích đã đạt được và ra sức đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra. Đặc biệt, các VĐV của Trung tâm cần nỗ lực hết mình, chăm chỉ tập luyện để đạt thành tích cao tại Olympic trẻ Châu Á, Asiad 16, Đại hội thể thao bãi biển Châu Á và góp phần tổ chức thành công Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VI sắp tới.

Thu Thanh

Ảnh trong bài
  • Trung tâm HLTTQG Đà Nẵng: mít tinh trọng thể nhân Kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Thể thao Việt Nam