TTTT Ba Đình bảo vệ kế hoạch công tác năm 2010

Sáng nay (5/03), Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT ông Vương Bích Thắng đã chủ trì buổi làm việc giữa Tổng cục TDTT và TTTT Ba Đình về kế hoạch công tác năm 2010. Tham dự buổi làm việc còn có đại diện các Vụ, đơn vị trực thuộc Tổng cục và đại diện lãnh đạo của TTTT Ba Đình.

Tại buổi làm việc, ông Lê Quang Minh - Giám đốc TTTT Ba Đình đã báo cáo với lãnh đạo tổng cục khá chi tiết về kết quả hoạt động của trung tâm trong năm 2009 và phương hướng năm 2010. Trong đó, công tác chuyên môn tập trung vào một số vấn đề chính như: Từ tháng 1/2009 TTTT Ba Đình tổ chức triển khai công tác thu phí và tiếp nhận hội viên mới với 1.600 hội viên đủ tiêu chuẩn vào tập luyện trong 8 CLB; tổ chức hướng dẫn cho hội viên kỹ thuật tập luyện một số môn thể thao như: Cầu lông, Tennis, Bóng bàn; thường xuyên kiểm tra, duy trì bảo dưỡng, sửa chữa các trang thiết bị, dụng cụ tập luyện, ánh sáng, quạt mát bảo đảm tốt điều kiện tập luyện cho hội viên trong hoàn cảnh phải đi thuê địa điểm. Tháng 4/2009, Trung tâm tổ chức triển khai các kế hoạch phục vụ cho môn Bơi, đây là môn thể thao được đại đa số hội viên yêu thích. Để chủ động phục vụ tốt và bảo đảm an toàn của môn này, Trung tâm đã tiến hành công tác vệ sinh tẩy, rửa bể bơi; tổ chức kiểm tra sức khoẻ cho gần 1200 hội viên tham gia tạp luyện môn Bơi; phục vụ 03 ca bơi an toàn 100%...

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích chủ trì buổi làm việc
(Ảnh: Thế Thiện )

Mặc dù, trong quãng thời gian dài qua, TTTT Ba Đình phải đi thuê địa điểm làm việc để duy trì mọi hoạt động của Trung tâm, cán bộ chuyên trách ở một số bộ phận còn thiếu, việc triển khai nguồn thu còn gặp nhiều khó khăn, việc triển khai quyền tự chủ tự chịu trách nhiệm về tài chính còn bỡ ngỡ và lúng túng... Do vậy, hiện nay trung tâm đang dần dần rút kinh nghiệm, bổ sung những điểm chưa hợp lý để trong thời gian tới thực hiện các nhiệm vụ của ngành giao phó đạt kết quả cao hơn.

Bước sang năm 2010 là một năm có thể gọi là tạo bước ngoặt và có dấu ấn mới đối với trung tâm đó là: TTTT Ba Đình được chuyển về địa điểm làm việc mới với điều kiện cơ sở vật chất khang trang, hiện đại (115 Quán Thánh - Ba Đình). Do vậy, TTTT Ba Đình sẽ có rất nhiều nhiệm vụ cần được triển khai ngay như: Ổn định công tác tổ chức; triển khai công tác thi tuyển viên chức; bổ xung thêm lao động và thành lập thêm 03 phòng mới; bố trí, sắp xếp các phòng tập, phòng làm việc của cán bộ, viên chức, duy trì ổn định sinh hoạt tập luyện của hội viên, đồng thời có kế hoạch tổ chức triển khai hoạt động các dịch vụ, nhằm khai thác có hiệu quả cơ sở vật chất tại địa điểm mới...

Sau khi nghe ý kiến đóng góp của các thành viên dự họp, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng về cơ bản đồng ý với bản kế hoạch công tác năm của TTTT Ba Đình đề ra trong năm 2010. Tuy nhiên, Tổng cục trưởng nhấn mạnh: do trong thời gian tới trung tâm có sự chuyển đổi bổ sung thêm nhân sự và chuyển sang địa điểm làm việc mới khang trang hơn nên khối lượng công việc của Trung tâm theo đó cũng sẽ nhiều hơn. Vì vậy, trung tâm phải nhanh chóng ổn định cơ cấu tổ chức bộ máy cho hợp lý, sớm đi vào hoạt động ổn định.

N. Hương

Ảnh trong bài
  • TTTT Ba Đình bảo vệ kế hoạch công tác năm 2010