Kế hoạch công tác năm 2010 của Bệnh viện TTVN

Trong năm 2010, Bệnh viện TTVN củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động các hội đồng của bệnh viện như: Hội đồng Thi đua, Hội đồng Khoa học, Hội đồng Thuốc và điều trị, Hội đồng Bệnh nhân, Hội đồng Đấu thầu.... Ngoài ra, tiếp tục củng cố, hoàn thiện và nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức Đảng, tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên.

Sáng ngày 03/03, Bệnh viện TTVN đã có buổi báo cáo kế hoạch công tác năm 2010 trước lãnh đạo Tổng cục TDTT. Tham dự buổi làm việc có đồng chí Lê Quý Phượng - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT cùng lãnh đạo các Vụ, đơn vị gồm: Vụ Tài chính, Vụ HTQT và Văn phòng...

Bác sĩ Vũ Tường Kha - Trưởng phòng Hành Chính Tổng hợp - Bệnh viện TTVN báo cáo với lãnh đạo Tổng cục những kết quả công tác năm 2009 và phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2010 của đơn vị. Trong đó, Bệnh viện đang từng bước ổn định, hoàn thiện và nâng cấp các phương thức hoạt động, quản lý điều hành và hoàn thành về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho hoạt động chuyên môn. Bên cạnh đó, Bệnh viện TTVN còn không ngừng chú trọng đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, khai thác dịch vụ và tìm kiếm nguồn thu.

Phó TCT Lê Quý Phượng đã có những ý kiến chỉ đạo cụ thế thiết thực đối với
Bệnh viện TTVN (Ảnh: M.Đăng)

Về công tác chuyên môn, Bệnh viện mở rộng nhiều hình thức dịch vụ y tế: bảo hiểm y tế, khám sức khỏe, khám chữa bệnh và liên kết đào tạo, triển khai thêm một số dịch vụ kỹ thuật mới, duy trì và phát triển các quan hệ hợp tác đã có, mở rộng hợp tác chuyên môn với các tổ chức, đơn vị, bệnh viện, chuyên gia trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, chú trọng việc hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Báo Bóng đá và một số liên đoàn thể thao khác để quảng bá cũng như thu hút bệnh nhân tới khám và điều trị tại Bệnh viện.

Bệnh viện Thể thao sẽ đặc biệt chú trọng đến việc cử các cán bộ hoạt động Y tế tham gia phục vụ tại các giải thi đấu lớn trong nước và ngoài nước trong năm 2010 như: Đại hội TDTT toàn quốc tại Đà Nẵng, Olympic trẻ Thế giới tại Singapore, Á Vận Hội tại Quảng Châu - Trung Quốc và Đại hội Thể thao Bãi biển Châu Á lần 2 tại Oman.

Bệnh viện TTVN báo cáo kế hoạch công tác năm 2010 tới lãnh đạo
Tổng cục TDTT (Ảnh: M.Đăng)

Sau khi nghe ý kiến đóng góp của các đơn vị có liên quan, về cơ bản Phó Tổng cục trưởng Lê Quý Phượng nhất trí với kế hoạch công tác năm 2010 của Bệnh viện TTVN. Phó Tổng cục trưởng cũng đưa ra ý kiến chỉ đạo thiết thực trong đó đề nghị lãnh đạo Bệnh viện cần phải lập dự án chi tiết cho mỗi hoạt động cụ thể. Hy vọng trong năm 2010, Bệnh viện Thể thao sẽ đạt được những chỉ tiêu và kế hoạch đã đề ra một cách xuất sắc.

                                                                                                                                            Thanh Mai

Ảnh trong bài
  • Kế hoạch công tác năm 2010 của Bệnh viện TTVN