Một số hoạt động của Tổng cục TDTT trong tuần 7

Văn phòng Tổng cục TDTT vừa tổng kết công tác trong tuần 7 của Tổng cục TDTT (từ 22-27/2/2010) về các mặt hoạt động: Các văn bản chính đã ban hành; Công tác chỉ đạo điều hành của lãnh đạo Tổng cục; Hoạt động của các Vụ, đơn vị trực thuộc; Một số bài báo đáng chú ý trong tuần; đồng thời đề ra các công việc trọng tâm cần thực hiện trong tuần tới (1-5/3).

Tuần qua, Tổng cục TDTT đã ban hành một số văn bản: Các quyết định cử các đội tuyển tham dự các giải quốc tế: Taekwondo trẻ tham dự vòng loại Olympic và giải trẻ thế giới tại Mexico; Khiêu vũ thể thao, Thể dục dụng cụ tham dự giải tại Nhật Bản; Điền kinh, Boxing tham dự giải tại Iran. Các quyết định tập huấn các đội tuyển: Taekwondo, Wushu, Rowing, Canoeing; Bổ sung tập huấn đội tuyển Biliirads&Snooker; Thôi tập huấn các VĐV đội tuyển Xe đạp đường trường. Các quyết định thuê các chuyên gia Armênia cho đội tuyển Boxing nữ và chuyên gia Hàn Quốc cho đội tuyển Taekwondo; các quyết định cử trọng tài Bóng đá tham dự khoá học tại Nhật Bản và mời đội tuyển Bắn súng Hàn Quốc sang tập huấn tại Việt Nam. Công văn sinh chủ trương bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm HLTTQG TP Hồ Chí Minh; Công văn chuyển số dư tạm ứng dự toán năm 2009 sang năm 2010; xin ý kiến về quy chế quản lý tài chính tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VI.

Trong tuần, lãnh đạo Tổng cục TDTT đã gặp mặt và chúc Tết các cán bộ, công chức, viên chức Tổng cục TDTT, làm việc với đồng chí Lê Bửu - nguyên Tổng cục Trưởng Tổng cục TDTT, đồng chí Đoàn Thao - nguyên Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT và các đồng chí nguyên lãnh đạo Vụ TDTT quần chúng; làm việc với Viện Khoa học TDTT về việc xây dựng đề cương các đề án: Quy hoạch phát triển sự nghiệp TDTT giai đoạn 2011 - 2010 và Chương trình mục tiêu TDTT giai đoạn 2011 - 2020.

Lãnh đạo Tổng cục dự họp giao ban lãnh đạo Bộ, dự Đại hội Liên đoàn Quần vợt Việt Nam nhiệm kỳ V, làm việc với Sở VH,TT&DL Đà Nẵng về việc chuẩn bị tổ chức Hội nghị lần I - Ban tổ chức Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VI, làm việc với Vụ Thể thao thành tích cao về việc tập huấn đội tuyển quốc gia môn Vật.

Lãnh đạo Tổng cục thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, y, bác sỹ Bệnh viện Thể thao Việt Nam nhân kỷ niệm 55 năm Ngày Thày thuốc Việt Nam 27/2.

Các Vụ, đơn vị thực thuộc Tổng cục cũng đã báo cáo với Tổng cục TDTT về các hoạt động trong tuần. Theo đó, các Vụ, đơn vị đang tích cực thực hiện các công việc chuyên môn theo kế hoạch.

Trong tuần tới, một trong 8 công việc trọng tâm là việc chuẩn bị tổ chức Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VI (Hoàn thiện gấp dự toán kinh phí tổ chức Đại hội, trình lãnh đạo Bộ ra các quyết định thành lập các Tiểu ban giúp việc cho BTC Đại hội...). Các nhiệm vụ trọng tâm khác như: Xây dựng kế hoạch triển khai tổng kết thực hiện Chỉ thị 17-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng; Các hoạt động kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, hoàn thiện đề án tổ chức Cúp Bóng đá và cuộc đua Xe đạp nam quốc tế; Công tác xây dựng các văn bản, đề án, văn bản quy phạm pháp luật sẽ hoàn hiện các đề án năm 2009 và trình Chính phủ trước ngày 31/3; Hoàn thiện các đề án đăng cai các Đại hội thể thao (Bãi biển Châu Á lần thứ 4 năm 2016 và ASIAD lần thứ 18 năm 2019) để trình Thủ tướng Chính phủ trước ngày 31/3; Hoàn thiện các chương trình thảo luận hợp tác về TDTT với Lào và Trung Quốc; Các công việc khác và các hoạt động thể thao cụ thể.

HX

Ảnh trong bài
  • Một số hoạt động của Tổng cục TDTT trong tuần 7