Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lê Quý Phượng thăm và chúc mừng Bệnh viện Thể thao Việt Nam

Nhân kỷ niệm lần thứ 55 Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2010), sáng nay (27/2), Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lê Quý Phượng cùng đoàn cán bộ Tổng cục TDTT đã tới thăm và chúc mừng cán bộ, các Y, Bác sỹ Bệnh viện Thể thao Việt Nam.

Bệnh viện thể thao Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ giữa năm 2007, với 15 khoa và 100 giường bệnh. Ngoài ra, Bệnh viện còn được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế chuyên dụng để điều trị các vấn đề chấn thương trong thi đấu thể thao cho các VĐV. Là bệnh viện đa khoa hạng 2 bao gồm các khoa điều trị: Khám bệnh và hồi sức cấp cứu; Ngoại chấn thương chỉnh hình và tạo hình; Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng; Y học thể thao; Y học cổ truyền; Phẫu thuật-gây mê hồi sức; Dinh dưỡng; Chống nhiễm khuẩn; Chẩn đoán hình ảnh; Thăm dò chức năng, nội soi; Giải phẫu bệnh…

Đây là Bệnh viên thể thao đầu tiên được thành lập, ngoài nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho cán bộ, nhân viên, huấn luyện viên và vận động viên trong toàn ngành, bệnh viện sẽ phục vụ cho mọi người dân có nhu cầu. Mặc dù mới chỉ gần 3 năm đi vào hoạt động, nhưng Bệnh viện đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận. Chỉ tính riêng trong tháng 8/2009, bệnh viện đã tiếp nhận khám cho 532 lượt bệnh nhân. Tổng số lượt điều trị ngoại trú là 1183 lượt

Trước những thành quả mà bệnh viện đã đạt được, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lê Quý Phượng đã biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của đơn vị trong công tác chăm sóc và khám chữa bệnh cho cán bộ, VĐV, HLV... của toàn ngành.

Thay mặt lãnh đạo Tổng cục TDTT, Phó Tổng cục trưởng Lê Quý Phượng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể đội ngũ cán bộ, Y, Bác sỹ đang công tác tại Bệnh viên, đồng thời mong muốn, năm 2010 - thể thao Việt Nam có nhiều sự kiện lớn như Đại hội TDTT toàn quốc, Asiad 16... Bệnh viện tiếp tục hoàn thành tốt công tác chuyên môn, hướng tới mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Đặc biệt là việc tiếp thu những tiến bộ của y học thế giới, ứng dụng trong chẩn đoán, điều trị chăm sóc sức khỏe cho các VĐV, HLV.

HKT

 

 

Ảnh trong bài
  • Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lê Quý Phượng thăm và chúc mừng Bệnh viện Thể thao Việt Nam