Bộ VH,TT&DL tổ chức gặp mặt đầu Xuân

Sau những ngày nghỉ Tết Nguyên đán, chiều ngày 20/2 (9/1 âm lịch - ngày đầu tiên toàn thể cán bộ, viên chức các cơ quan, đơn vị đi làm), Bộ VH,TT&DL đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân với sự có mặt của toàn thể cán bộ, viên chức đang công tác tại Bộ VH,TT&DL. Đây là một hoạt động truyền thống đầy ý nghĩa, mang đậm nét văn hoá của người Việt Nam.

Thứ trưởng thường trực Nguyễn Danh Thái phát lỳ xì cho cán bộ, viên chức Bộ VH,TT&DL nhân dịp đầu Xuân  (Ảnh: Minh Đăng)
  Xuân mới! trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm mới, toàn thể cán bộ, viên chức đang công tác tại Bộ VH,TT&DL lại có dịp được ngồi với nhau, cùng chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất và đặc biệt còn được nhận phong bao "lỳ xì" từ các đồng chí lãnh đạo Bộ. Đó là điều mà ai ai cũng mong muốn, bởi theo quan niệm của cha ông, năm mới được nhận "lộc" sẽ mang lại sự may mắn cho cả năm.

Đằng sau tất cả những cái bắt tay thân tình, những lời chúc tụng... mỗi cán bộ, viên chức còn gửi gắm vào đó biết bao hy vọng, đặc biệt là hy vọng sẽ thành công, đại thành công trong mọi công việc.

Tại buổi gặp mặt này, thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng thường trực Nguyễn Danh Thái đã gửi tới toàn thể cán bộ, viên chức Bộ VH,TT&DL cùng gia đình lời chúc sức khoẻ, an khang, hạnh phúc... vạn sự như ý!.

Trong năm 2010, trên cả 3 lĩnh vực văn hoá, thể thao và du lịch sẽ có rất nhiều sự kiện lớn diễn ra, do vậy Thứ trưởng Nguyễn Danh Thái cũng mong muốn mỗi cán bộ, viên chức dù công tác ở lĩnh vực nào cũng cần nêu cao tinh thần sáng tạo, đoàn kết, trên dưới một lòng, nỗ lực hết mình để ngành VH,TT&DL ngày càng phát triển, đáp ứng các yêu cầu của thời kỳ hội nhập.  

HKT

Ảnh trong bài
  • Bộ VH,TT&DL tổ chức gặp mặt đầu Xuân