Tổng cục TDTT gặp mặt chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo ngành TDTT...

Trong những ngày giáp Tết Nguyên đán, theo truyền thống lâu đời của cha ông để lại, hôm nay, ngày 9/2/2010, Tổng cục TDTT đã tổ chức buổi gặp mặt tri ân các đồng chí nguyên là lãnh đạo ngành TDTT, lãnh đạo các Vụ, đơn vị và tương đương, đại diện các Vụ trực thuộc và Đoàn Thanh niên của Tổng cục TDTT.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh phát biểu tại buổi gặp mặt (Ảnh: MĐăng)
Buổi gặp mặt vinh dự đón ông Hoàng Tuấn Anh - Uỷ viên trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL; ông Lê Đức Chỉnh - nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; ông Tạ Quang Chiến - nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; ông Đoàn Thao - nguyên Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT; ông Dương Nghiệp Chí - nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; ông Nguyễn Trọng Hỷ - nguyên Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT; ông Vương Bích Thắng - Bí thư Đảng uỷ Tổng cục TDTT, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; ông Phạm Văn Tuấn - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT cùng các đồng chí nguyên và đương nhiệm lãnh đạo các Vụ, đơn vị tương đương trực thuộc Tổng cục TDTT...

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã thay mặt Bộ VH,TT&DL gửi tới các vị đại biểu và tất cả các cán bộ công tác trong ngành TDTT từ những ngày đầu hoạt động lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và bày tỏ mong muốn luôn nhận được những ý kiến đóng góp của các đồng chí, góp phần làm cho ngành TDTT ngày càng phát triển vững mạnh.

Toàn cảnh (Ảnh: MĐăng)

Đồng thời, Bộ trưởng cũng đã báo cáo với các vị đại biểu về thành tích của TTVN trong năm qua và phương hướng phát triển của ngành trong thời gian tới. Bộ trưởng khẳng định,  ngành TDTT đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trên các đấu trường trong và ngoài nước. TDTT quần chúng có những chuyển biến mới, TTTTC có nhiều khởi sắc, với nhưng thành tích đạt được tại AIG 3 và SEA Games 25. Đặc biệt là việc đăng cai tổ chức thành công AIG 3 trên đất nước Việt Nam cũng như việc giúp đỡ nước bạn Lào tổ chức thành công SEA Games 25... Trong thời gian qua, ngành TDTT đã đoàn kết 1 lòng, chung sức phát triển sự nghiệp TDTT nước nhà, lãnh đạo ngành TDTT điều hành quyết liệt, ngành TDTT thực hiện phối hợp với các đơn vị khác thực hiện nhiệm vụ được giao rất hiệu quả, kinh nghiệm và trình độ tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế được nâng cao, các Trường Đại học TDTT, các Trung tâm HLTTQG đã phát huy, đào tạo, huấn luyện hiệu quả lực lượng cán bộ, VĐV... những ưu điểm đó sẽ tiếp tục được phát huy và thực hiện tốt hơn nữa trong thời gian tới nhằm đưa Việt Nam trở thành quốc gia có nền TDTT mạnh của khu vực Đông Nam Á, vươn lên là quốc gia có sự nghiệp TDTT mạnh của Châu Á và Thế giới.

Sau 2 năm 6 tháng thực hiện chủ trương của Quốc hội và Chính phủ, hoạt động đa ngành của Bộ VH,TT&DL đã hết sức cố gắng và đã tham mưu cho Chính phủ về tổ chức bộ máy của Bộ. Đến nay, toàn bộ bộ máy của Bộ VH,TT&DL đã ổn định, hoạt động đi vào chiều sâu, phát triển ngành đa chức năng. Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng cũng đã báo cáo với các vị đại biểu những nét chính của các hoạt động văn hoá, du lịch trong năm qua.

Các đại biểu cùng chụp hình lưu niệm tại trụ sở Tổng cục TDTT (Ảnh: MĐăng)
Trong không khí thân mật, cởi mở của buổi gặp mặt, ông Lê Đức Chỉnh - nguyên Tổng cục TDTT đã bày tỏ suy nghĩ và sự phấn khởi của mình trước những thay đổi của nền TDTT nước nhà với những trăn trở còn chưa thực hiện được. Ông Lê Đức Chỉnh nhấn mạnh "Chúng tôi luôn theo sát sự phát triển của ngành và mong mỏi, sắp tới ngành TDTT sẽ phát triển mạnh hơn nữa những môn thể thao Olympic như Điền kinh hay Bơi..." Hiện nay, TDTT quần chúng đã có kế hoạch phát triển tốt nhất là cơ sở vật chất và đất đai. Ông Lê Đức Chỉnh cũng chia sẻ về kinh nghiệp phổ cập môn Bơi cho mọi tầng lớp nhân dân...

Đáp lại những ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh, những ý kiến đóng góp thiết thực và chân thành của các đại biểu, ông Vương Bích Thắng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và tiếp thu ý kiến. Thay mặt ngành TDTT, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT đã gửi lời chúc tới Bộ trưởng cùng gia đình, các vị đại biểu và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng.

HX

Ảnh trong bài
  • Tổng cục TDTT gặp mặt chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo ngành TDTT...