Lễ gặp mặt chúc tết các đồng chí nguyên là cán bộ của Bộ VH,TT&DL

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng, nhân dịp này thay mặt Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã gửi lời chúc mừng năm mới sức khoẻ và hạnh phúc tới các vị đại biểu cùng gia đình có mặt tại buổi gặp mặt này. Đồng thời, Bộ trưởng bày tỏ lòng biết ơn, ghi nhận những đóng góp của các đồng chí về sự phát triển của toàn ngành trong những năm qua.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh vui mừng trước sự có mặt của
các vị đại biểu đến dự buổi gặp mặt (Ảnh: N.H)

Nhân dịp Xuân Canh Dần, ngày 4/02 Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tổ chức buổi gặp chúc Tết đầu xuân các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo Tổng cục Du lịch, Uỷ ban Thể dục Thể thao, Bộ văn hoá, thông tin (trước đây) nay là Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Tới dự và chủ trì buổi gặp mặt có đồng chí Hoàng Tuấn Anh - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Thứ trưởng thường trực Nguyễn Danh Thái, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái, Thứ trưởng Trần Chiến Thắng, Thứ trưởng Lê Tiến Thọ cùng đông đảo đại diện lãnh đạo các Vụ, đơn vị trực thuộc Bộ.

Buổi gặp mặt diễn ra trang trọng, ấm cúng (Ảnh:N.H )

Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã nêu lên những thành tựu đạt được của toàn ngành cũng như những mặt còn hạn chế trong thời gian qua. Trong đó nhấn mạnh, năm 2009 là một năm đầy khởi sắc đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp của ngành trên mọi phương diện của đời sống xã hội. Ở lĩnh vực Văn hoá có Ca Trù và Dân ca quan họ Bắc Ninh được UNESCO công nhận là di sản phi vật thể của nhân loại; Thể thao: Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà lần thứ 3 được bạn bè quốc tế đánh giá cao về công tác tổ chức cũng như công tác chuyên môn, giúp nước bạn Lào tổ chức thành công SEA Games 25 và tham dự nhiều sự kiện thể thao tầm khu vực, Châu lục đạt thành tích cao; Du lịch: tổ chức thành công ATF 2009, lượng khách quốc tế tham gia các tua du lịch tại Việt Nam đã tăng cao hơn so với những năm trước, góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế xã hội của đất nước.

N. Hương       

Ảnh trong bài
  • Lễ gặp mặt chúc tết các đồng chí nguyên là cán bộ của Bộ VH,TT&DL