Trường Bồi dưỡng cán bộ quản lý VH,TT&DL sẽ đổi tên thành trường Cán bộ quản lý VH,TT&DL

Thứ trưởng Thường trực Bộ VH,TT&DL Nguyễn Danh Thái đã chỉ đạo như vậy trong buổi làm việc với Ban Giám hiệu và các cán bộ chủ chốt của nhà trường. Thứ trưởng yêu cầu Nhà trường cần khẩn trương làm công văn trình lãnh đạo Bộ phê duyệt sớm việc thay đổi tên trường Bồi dưỡng cán bộ quản lý văn hoá, thể thao và du lịch thành trường Cán bộ quản lý văn hoá, thể thao và du lịch.

Trong buổi làm việc này, Sau khi nghe báo cáo của đồng chí Hiệu trưởng và các ý kiến của cán bộ chủ chốt Nhà trường, Thứ trưởng Nguyễn Danh Thái đánh giá cao tinh thần đoàn kết, gắn bó, phát huy những thành quả đã đạt được để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2009. Đồng thời, Thứ trưởng chỉ đạo Nhà trường thực hiện những nhiệm vụ trong năm tới. Trong đó Thứ trưởng đã chỉ đạo về công tác tổ chức bộ máy, Thứ trưởng đã đồng ý chủ trương bổ sung một Phó Hiệu trưởng tại Trường và yêu cầu nhà trường xây dựng phương án, đề án kiện toàn về cơ cấu tổ chức bộ máy của Nhà trường đáp ứng chức năng, nhiệm vụ được giao.

Về công tác đào tạo, bồi dưỡng, Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy kế hoạch tổ chức tốt các lớp như hiện tại, đồng thời, tăng cường tổ chức các lớp bồi dưỡng cho địa phương khi có nhu cầu. Thứ trưởng thống nhất quan điểm chuyển dự án Đào tạo ngoại ngữ cho cán bộ Lào, Campuchia về Nhà trường và ủng hộ việc xin mã ngạch cho giảng viên Nhà trường.

Về hoạt động nghiên cứu khoa học, Nhà trường sẽ xây dựng và đăng ký ít nhất 02 đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ để thực hiện trong năm tới; tổ chức tốt 6 số Bản tin trong năm 2010.

Lãnh đạo Bộ ủng hộ chủ trương mở rộng giao lưu, hợp tác quốc tế trong lĩnh vực đào tạo bồi dưỡng. Trong đó, chú trọng các nước như Trung Quốc, Nga, Hàn Quốc và một số nước trong khu vực Đông Nam Á.

Thứ trưởng đề nghị Nhà trường sớm trình Bộ VH,TT&DLvề dự án trang thiết bị cho Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học. Đồng ý chủ trương xây dựng Trung tâm liên kết đào tạo trong và ngoài nước phía mặt đường Mai Dịch và xây dựng nhà hai tầng gồm các dịch vụ phục vụ hoạt động chuyên môn của Nhà trường phía mặt đường Hồ Tùng Mậu.

Để đảm bảo kinh phí, Thứ trưởng đã đồng ý đề xuất tập trung các nguồn kinh phí dành cho đào tạo bồi dưỡng chuyển về một đầu mối Nhà trường.

HKiên

Ảnh trong bài
  • Trường Bồi dưỡng cán bộ quản lý VH,TT&DL sẽ đổi tên thành trường Cán bộ quản lý VH,TT&DL