Bộ VH,TT&DL tổ chức Lễ gặp mặt phóng viên đầu Xuân Canh Dần

Trong năm qua mặc dù đất nước chịu ảnh hưởng không nhỏ của suy thoái kinh tế toàn cầu nhưng các phóng viên, nhà báo thuộc các cơ quan thông tấn báo chí trên toàn quốc đã tham gia đưa tin, phản ánh, thông tin tuyên truyền các sự kiện do Bộ VH,TT&DL tổ chức một cách khá đầy đủ (số lượng lên đến hàng vạn tin bài).

Chiều nay (29/01), Bộ VH,TT&DL đã tổ chức buổi Lễ gặp phóng viên báo chí đầu Xuân Canh Dần 2010. Tới dự buổi Lễ gặp mặt có: ông Tô Văn Động - Chánh văn phòng Bộ VH,TT&DL cùng đông đảo các nhà báo, phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn báo chí trên cả nước.

Buổi Lễ gặp mặt được diễn ra trong bầu không khí ấm cúng, thân mật. Tại đây các nhà báo, phóng viên có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Toàn cảnh buổi Lễ gặp mặt (Ảnh: Y Trang )

Phát biểu tại buổi Lễ gặp mặt, ông Tô Văn Động - Chánh Văn phòng Bộ VH,TT&DL đã nhấn mạnh: Trong năm qua mặc dù đất nước chịu ảnh hưởng không nhỏ của suy thoái kinh tế toàn cầu nhưng các phóng viên, nhà báo thuộc các cơ quan thông tấn báo chí trên toàn quốc đã tham gia đưa tin, phản ánh, thông tin tuyên truyền các sự kiện do Bộ VH,TT&DL tổ chức một cách khá đầy đủ (số lượng lên đến hàng vạn tin bài). Điều đó, cho thấy các hoạt động của Bộ VH,TT&DL đã và đang ngày càng được đông đảo các cơ quan thông tấn, báo chí quan tâm. Đây là một điều rất đáng vinh dự cho toàn ngành.

Cũng tại buổi Lễ, thay mặt Bộ VH,TT&DL ông Tô Văn Động đã gửi lời cảm ơn tới tất cả các phóng viên, nhà báo đã có mặt tham dự buổi Lễ gặp mặt đầy ấm cúng này. Qua đó, cũng gửi lời chúc đầu Xuân mới sức khoẻ, hạnh phúc tới gia đình và người thân các phóng viên, nhà báo, đặc biệt trong thời gian tới sẽ có nhiều bài viết hay, hấp dẫn bạn đọc. Đặc biệt, các phóng viên, nhà báo cần mạnh dạn đưa ra những ý kiến đóng góp những mặt còn hạn chế trong công tác tổ chức các sự kiện do Bộ VH,TT&DL tổ chức.

N. Hương

  

Ảnh trong bài
  • Bộ VH,TT&DL tổ chức Lễ gặp mặt phóng viên đầu Xuân Canh Dần