Họp Hội đồng khen thưởng AI Games 3

Sáng 21/01/2010, Hội đồng khen thưởng Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà lần thứ 3 (AI Games 3) tổ chức tại Hà Nội, Việt Nam (từ 30/10 - 8/11) đã tiến hành họp bình xét khen thưởng đối với các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, điều hành sự kiện này.

Họp Hội đồng khen thưởng AI Games 3 (Ảnh:Y Trang)
Dự họp có đồng chí Phạm Văn Tuấn - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT - Chủ tịch Hội đồng khen thưởng AI Games 3; đồng chí Nguyễn Hùng Quân - Chánh Văn phòng Tổng cục TDTT - Phó Chủ tịch Hội đồng khen thưởng cùng các đồng chí thành viên Hội đồng là lãnh đạo các Vụ Tổ chức Cán bộ, Vụ Thể thao Thành tích Cao, Vụ Kế hoạch Tài chính, Vụ Pháp chế.

Theo đánh giá của Hội đồng khen thưởng, AI Games 3 là sự kiện thể thao có ý nghĩa vô cùng quan trọng, mang tầm cỡ châu lục. Mặc dù lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam nhưng đã được tổ chức thành công. Điều đó đã nhận được những đánh giá rất cao từ phía bạn bè quốc tế.

Để đảm bảo cho việc đánh giá khen thưởng sao cho xứng đáng với công lao của các tổ chức, cá nhân, thay mặt Hội đồng khen thưởng Phó Tổng cục trưởng Phạm Văn Tuấn đã đề nghị Hội đồng tiến hành bầu chọn thật nghiêm túc đối với những đề xuất khen thưởng từ các tập thể đưa lên (đã được Ban thư ký của Hội đồng tập hợp lại). Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng và đưa ra quyết định cuối cùng các đồng chí thành viên phải ký tên để thể hiện trách nhiệm với lá phiếu của mình.

A.T

Ảnh trong bài
  • Họp Hội đồng khen thưởng AI Games 3