Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ trao Quyết định nghỉ hưu cho 3 cán bộ.

Sáng 13/01/2010, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lễ trao Quyết định nghỉ hưu cho 3 đồng chí lãnh đạo các đơn vị thuộc khối quản lý Nhà nước.

Thứ trưởng thường trực Nguyễn Danh Thái phát biểu tại Lễ trao Quyết định nghỉ hưu (Ảnh: bvhttdl.gov.vn)
Dự buổi Lễ có Thứ trưởng thường trực Nguyễn Danh Thái, đại diện lãnh đạo các đơn vị, Vụ thuộc Bộ gồm: Vụ Tổ chức Cán bộ, Văn phòng, Vụ Thư viện, Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường cùng các đồng chí được trao Quyết định nghỉ hưu.

Thứ trưởng thường trực Nguyễn Danh Thái đã trao Quyết định nghỉ hưu (số 25/QĐ-BVHTTDL ngày 05/01/2010) cho 3 đồng chí Bùi Hồng Giang - Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường; Lê Thanh Tình - Phó Vụ trưởng Vụ Thư viện; Hoàng Đức Toàn - Cục trưởng Cục Mỹ thuật Nhiếp ảnh và Triển lãm. Quyết định có hiệu lực từ ngày 01/03/2010.

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng thường trực Nguyễn Danh Thái ghi nhận thái độ tinh thần làm việc hết sức trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong suốt thời gian đương chức của các đồng chí trên. Thứ trưởng mong muốn sau khi nghỉ công tác, các đồng chí tiếp tục giúp đỡ về công tác chuyên môn cho thế hệ kế nhiệm.

Thay mặt 3 cán bộ nhận quyết định nghỉ hưu, đồng chí Hoàng Đức Toàn đã cảm ơn tới tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức hoạt động trong ngành đã luôn mang lại không khí làm việc thoải mái, chan hoà giữa các thành viên trong ngôi nhà chung Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch. Đồng chí cũng chúc các đồng chí đương nhiệm tiếp tục cống hiến, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó. Riêng về phần mình, các đồng chí nhận quyết định nghỉ hưu hôm nay sẽ không ngừng nỗ lực để vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ đối với gia đình, vừa tham gia tích cực vào công tác của Bộ khi cần.

A.T

Ảnh trong bài
  • Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ trao Quyết định nghỉ hưu cho 3 cán bộ.