Khu Liên hợp TTQG tổng kết công tác năm 2009

Năm 2009, cũng là năm đánh dấu bước tiến lớn trong công tác xây dựng, ban hành nội quy, quy chế và ra các quyết định của Khu liên hợp: quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế dân chủ, khen thưởng, quy định phân cấp quản lý công tác tổ chức cán bộ, xây dựng tiêu chuẩn cán bộ từ cấp Phó trở lên, định mức tiêu hao vật tư văn phòng, phương án tiết kiệm điện, nước...

Là một trong những địa điểm trọng điểm phục vụ AI Games 3 với Lễ khai mạc diễn ra tại SVĐ quốc gia; Lễ thượng cờ tại quảng trường; thi đấu các môn thể thao dưới nước... Khu Liên hợp thể thao quốc gia đã tập trung toàn bộ nhân lực, vật lực cho sự kiện này. Việc góp phần tổ chức thành công AI Games 3 là một trong những thành tựu nổi bật nhất của đơn vị, điều này đã được khẳng định tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2009 và phương hướng, hoạt động năm 2010.

Phó Tổng cục trưởng Phạm Văn Tuấn phát biểu tại Hội nghị (Ảnh: HM)

Cùng với những điều kiện thuận lợi khi được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát, kịp thời của lãnh đạo Bộ, Tổng cục TDTT cũng như sự hợp tác của các Liên đoàn, Hiệp hội thể thao, năm 2008 cơ cấu tổ chức của Khu Liên hợp thể thao được kiện toàn với việc bổ nhiệm 1 đồng chí lãnh đạo chức vụ Phó Giám đốc; thành lập phòng Vật tư và phòng Quản lý đào tạo - Huấn luyện đã giúp cho công việc của Trung tâm được giải quyết nhanh chóng, kịp thời, không chồng chéo, đem lại những hiệu quả nhất định.

Trong số những thành tựu tiêu biểu năm 2009 mà Khu liên hợp thể thao quốc gia đạt đươc phải kể đến những kết quả về hoạt động sự nghiệp. Công tác phục vụ nhiệm vụ chính trị được đặc biệt coi trọng nhất là việc tập luyện, tập huấn của các CLB, đoàn thể thao, đội tuyển như: Tổ chức vòng loại giải Bóng đá Vô địch Châu Á - Asian Cup 2010 vào ngày 14/1/2009 và 14/11/2009; giao hữu Bóng đá giữu đội tuyển Việt Nam và CLB Olympiacos; giao hữu Bóng đá Việt Nam- Hàn Quốc; giải Bóng đá VFF - Smartdoor Cup; phục vụ hàng trăm buổi tập của đội tuyển quốc gia, đội U23 Việt Nam. Ngoài ra, còn tổ chức nhiều giải phong trào của các ban, ngành, các doanh nghiệp.

Giám đốc Khu Liên hợp thể thao quốc gia nhận định năm 2010
sẽ năm cực kỳ bận rộn đối với toàn ngành thể thao nói chung
và với khu Liên hợp nói riêng (Ảnh: HM)

Năm 2009, cũng là năm đánh dấu bước tiến lớn trong công tác xây dựng, ban hành nội quy, quy chế và ra các quyết định của Khu liên hợp: quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế dân chủ, khen thưởng, quy định phân cấp quản lý công tác tổ chức cán bộ, xây dựng tiêu chuẩn cán bộ từ cấp Phó trở lên, định mức tiêu hao vật tư văn phòng, phương án tiết kiệm điện, nước... Vệc làm này đã tạo hành lang pháp lý để các phòng, ban, chủ động hoạt động và tìm nguồn thu cho cơ quan, góp phần nâng cao đời sống cho từng cán bộ, công nhân viên. 

Toàn cảnh Hội nghị Tổng kết năm 2009 của Khu Liên hợp thể thao quốc gia
(Ảnh: HM)

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn nhấn mạnh: "Khu Liên hợp thể thao quốc gia có đội ngũ cán bộ kỹ sư, công nhân viên trẻ có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình trong công tác, làm chủ công nghệ và sẵn sàng phục vụ tốt các sự kiện diễn ra tại đơn vị. Đó sẽ là nền tảng để Khu liên hợp thực hiện thắng lợi những mục tiêu đặt ra trong năm 2010".

Nhân dịp này năm mới - xuân Canh Dần, Phó Tổng cục trưởng cũng đã gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành công tới toàn thể cán bộ, công nhân viên chức của Khu Liên hợp.

Hường Mai

 

Ảnh trong bài
  • Khu Liên hợp TTQG tổng kết công tác năm 2009