Tổng cục TDTT gặp mặt Cựu chiến binh nhân kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam; 20 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12), sáng nay 21/12, Tổng cục TDTT đã tổ chức buổi gặp mặt các cựu chiến binh là cán bộ, công chức, viên chức khối quản lý nhà nước.

Các CCB chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo ngành TDTT (Ảnh: N.Quang)
Tham dự buổi gặp mặt có Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn; Quyền Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - ông Sầm Văn Trường; Chánh Văn phòng Tổng cục TDTT – ông Nguyễn Hùng Quân cùng hơn 20 cán bộ nguyên là cựu chiến binh thuộc các Vụ, đơn vị của Tổng cục TDTT.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong suốt 65 năm qua. Đặc biệt, các cựu chiến binh đã cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm khó quên về những ngày trong quân ngũ. Chính môi trường quân ngũ đã rèn luyện, hun đúc những phẩm chất đạo đức của người cách mạng, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.

Đây là dịp để các CCB cùng nhau ôn lại kỷ niệm những ngày trong quân ngũ (Ảnh: N.Quang)

Thay mặt lãnh đạo Tổng cục, Phó Tổng cục trưởng Phạm Văn Tuấn đã gửi lời chúc mừng tới cựu chiến binh là các cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các đơn vị thuộc Tổng cục TDTT. Phó Tổng cục trưởng mong muốn các cựu chiến binh trên cương vị công tác mới tiếp tục phát huy phẩm chất "Bộ đội cụ Hồ", cùng nhau phấn đấu, đẩy mạnh hơn nữa sự nghiệp TDTT nước nhà.

Mặc dù công tác trên các cương vị khác nhau song mỗi cán bộ, công chức, viên chức ngành TDTT là các cựu chiến binh đều mang trong mình bản chất "anh bộ đội cụ Hồ" cao quý. Tất cả các đồng chí đã và đang phát huy bản chất cao đẹp ấy trên tinh thần đoàn kết, hợp lực, cùng nhau chia ngọt sẻ bùi để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành, của đất nước.

Cũng trong buổi gặp mặt này, các cựu chiến binh đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Tổng cục TDTT, đồng thời bày tỏ mong muốn buổi gặp mặt truyền thống này sẽ tiếp tục được duy trì hàng năm và có sự tham gia của đoàn thanh niên. Điều đó có ý nghĩa thiết thực trong việc góp phần giáo dục truyền thống cho các thế hệ sau về lịch sử cách mạng Việt Nam với những tấm gương anh dũng trong chiến đấu và những phẩm chất cao đẹp của hình ảnh anh bộ đội Cụ Hồ .

K.Tuyến

 

Ảnh trong bài
  • Tổng cục TDTT gặp mặt Cựu chiến binh nhân kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam