Bình chọn hoạt động tiêu biểu của ngành năm 2009

Năm 2009 sắp khép lại với rất nhiều sự kiện đáng nhớ của của ngành VH,TT&DL, để có thể chọn ra những sự kiện tiêu biểu nhất trong hàng loạt các sự kiện văn hoá, thể thao, du lịch thu hút sự chú ý, quan tâm của người dân cả nước, chiều ngày 18/12/2009, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức buổi họp báo bình chọn hoạt động tiêu biểu của năm 2009.

Buổi bình chọn có sự tham gia đông đảo của các phóng viên(Ảnh: Minh Đăng)

Nội dung cuộc bình chọn tập trung vào các sự kiện tiêu biểu của ngành. Theo đó, các sự kiện của lĩnh vực thể thao gồm: sự kiện đoàn thể thao Việt Nam xếp thứ nhì toàn đoàn tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 25 tại Viêng Chăn, Lào; sự kiện đoàn thể thao Việt Nam xếp thứ nhì toàn đoàn tại Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà lần thứ 3 tổ chức tại Hà Nội, Việt Nam....; sự kiện văn hoá gồm: tuần văn hoá Hàn Quốc tại Việt Nam, Quan họ Bắc Ninh và Ca trù được UNESCO xếp hạng Di sản đại diện của nhân loại...; cùng các sự kiện du lịch khác.

Tham gia bình chọn cho các hoạt động này có hơn 200 phóng viên các báo, đài truyền hình, đài phát thanh. Chánh Văn phòng Bộ VH,TT&DL ông Tô Văn Động hy vọng rằng trong suốt một chặng đường gắn bó một năm qua với các sự kiện này cộng với sự nghiêm túc, công tâm, các phóng viên sẽ giúp bầu chọn ra những sự kiện xứng đáng nhất.

Anh Thu

Ảnh trong bài
  • Bình chọn hoạt động tiêu biểu của ngành năm 2009