Gặp mặt các cựu quân nhân của Bộ VH,TT&DL

Nhân kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 20 năm ngày thành lập Hội quốc phòng toàn dân, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức buổi gặp mặt các cựu quân nhân của Bộ. Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Trần Chiến Thắng đã tới dự buổi lễ diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật tại Trụ sở Bộ.

Cuộc gặp mặt mang sắc màu khó quên (Ảnh: Minh Đăng )
Thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Trần Chiến Thắng đã gửi lời cảm ơn chân thành, lời chúc sức khoẻ tới các đồng chí cựu quân nhân có mặt trong buổi lễ mặc dù công việc bận rộn đặc biệt trong những ngày cuối năm vẫn cố gắng bố trí thời gian để cùng nhau ôn lại những kỷ niệm nơi chiến trường xưa.

Thứ trưởng cũng mong muốn các đồng chí cựu quân nhân sẽ tiếp tục phát huy tinh thần của người chiến sỹ Cụ Hồ trong công việc đương nhiệm, tích cực đóng góp xây dựng vì sự phát triển của toàn ngành nói riêng và vì sự phát triển của đất nước nói chung.

Dù đây là cuộc gặp mặt truyền thống, diễn ra hàng năm thế nhưng không khí sôi nổi, hào hứng đóng góp ý kiến cho sự phát triển của hội, những bài ca "đi cùng năm tháng", những tâm sự chân tình của từng đại biểu đã làm cho mỗi buổi lễ mang một sắc màu đáng nhớ.

Anh Thu

Ảnh trong bài
  • Gặp mặt các cựu quân nhân của Bộ VH,TT&DL