Các đề án của ngành TDTT cần được hoàn thành trong tháng 12

Sáng 8/12, tại Bộ VH,TT&DL, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái đã chủ trì buổi làm việc với Tổng cục TDTT và các đơn vị trực thuộc về tiến độ các đề án trong lĩnh vực TDTT. Tham dự buổi làm việc còn có đại diện Văn phòng, Vụ Pháp chế của Bộ VH,TT&DL.

Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái yêu cầu các đề án phải được hoàn thành trong tháng 12/2009 để trình Thủ tướng Chính phủ  (Ảnh: Y Trang)

Các đề án được đưa ra tại buổi làm việc bao gồm: Chuyển giao tổ chức các hoạt động sự nghiệp TDTT cho các đơn vị sự nghiệp và các tổ chức xã hội; Phát triển khoa học công nghệ và y học TDTT gia đoạn 2010 - 2020; Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về chế độ với VĐV, HLV đạt thành tích cao trong các giải quốc tế và khu vực; Chiến lược phát triển thể thao Việt Nam đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030.

Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái đề nghị các đơn vị soạn thảo đề án tập trung vào các ý kiến khác nhau của đề án, trong đó có các vấn đề chính như nôi dung, hình thức văn bản, tờ trình...

Cho đến thời điểm này, các đề án của ngành TDTT đã được hoàn tất và đang chờ ý kiến các Bộ, ngành hữu quan. Riêng Đề án Phát triển khoa học công nghệ và y học TDTT gia đoạn 2010 - 2020 đã nhận được ý kiến của các Bộ, ngành, tiếp thu, chỉnh lý và hoàn tất mọi thủ tục để trình Thủ tướng phê duyệt.

Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái yêu cầu phải tập trung vào quan điểm của các đề án và lấy ý kiến của Ban Cán sự Đảng Bộ VH,TT&DL. Các đề án phải được hoàn thành trong tháng 12 để trình Thủ tướng Chính phủ.

T.Dương

Ảnh trong bài
  • Các đề án của ngành TDTT cần được hoàn thành trong tháng 12