Trường Đại học TDTT Đà Nẵng: Tổ chức kỷ niệm 27 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Hoà chung trong không khí cả nước chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng 20/11/2009, Trường Đại học TDTT Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Dự Lễ kỷ niệm, có Đ/c Ngô Quang Vinh – Thành ủy viên, Giám đốc Sở VH,TT&DL thành phố Đà Nẵng, các đồng chí đại diện các ban, ngành trên địa bàn thành phố, về phía nhà trường có các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, giáo viên từng công tác tại Nhà trường đã nghỉ hưu, cùng toàn thể BGH nhà trường, cán bộ, viên chức, học sinh, sinh viên của Nhà trường.

Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Lê Tấn Đạt - Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc diễn văn chào mừng, ôn lại lịch sử Ngày nhà giáo Việt Nam; đồng thời khẳng định những đóng góp to lớn của cán bộ viên chức, giảng viên Nhà trường trong những năm qua đối với công tác giáo dục và đào tạo, góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

Cùng với những thành tích đã đạt được, năm học 2008 – 2009 đội ngũ cán bộ viên chức Trường Đại học TDTT Đà Nẵng đã tích cực tham gia các hoạt động, đóng góp trí tuệ đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy, nhiều thầy cô giáo đã tìm tòi, sáng tạo nâng cao chất lượng bài giảng, cập nhật kiến thức hiện đại, phát huy tính chủ động trong học tập của sinh viên. Bên cạnh đó, nhiều đề tài khoa học của các thầy cô giáo được áp dụng có hiệu quả trong công tác giảng dạy, giúp cho chất lượng đào tạo của Nhà trường ngày càng được nâng cao.

Năm học 2009 – 2010, Nhà trường thực hiện mở rộng thêm chuyên ngành đào tạo, tăng cường hợp tác quốc tế và mở thêm nhiều loại hình đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu của người học, tiếp tục liên kết đào tạo sau Đại học… Nhiệm vụ thật nặng nề, song với quyết tâm, tình yêu nghề nghiệp, sự đoàn kết nhất trí của toàn thể cán bộ, giáo viên Nhà trường chắc chắn sẽ hoàn thành mục tiêu đề ra.

Và hơn thế nữa, mỗi cán bộ viên chức, các thầy giáo, cô giáo cần phải không ngừng tu dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ, tư cách đạo đức… để mãi mãi là những tấm gương đạo đức sáng ngời cho các thế hệ học sinh noi theo, góp phần to lớn vào sự phát triển của Trường Đại học TDTT Đà Nẵng và sự nghiệp phát triển giáo dục – đào tạo nước nhà. Đó cũng chính là mong muốn mà Ban lãnh đạo Nhà trường muốn gửi tới các thầy cô giáo trong buổi lễ trọng đại này.

Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Lê Tấn Đạt - Hiệu trưởng Nhà trường đã trao Bằng khen của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho 10 tập thể và 06 cá nhân đạt danh hiệu tập thể xuất sắc và chiến sĩ thi đua, giảng viên giỏi cấp cơ sở hai năm liên tục; 13 tập thể đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc và 17 cá nhân được công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua, 34 cá nhân được tặng Giấy khen.

Thu Thanh

Ảnh trong bài
  • Trường Đại học TDTT Đà Nẵng: Tổ chức kỷ niệm 27 năm ngày Nhà giáo Việt Nam