Lễ kết nạp Hội viên Hội cựu chiến binh cơ quan Bộ VH,TT&DL

Chiều ngày 19/11, tại Bộ VH,TT&DL, Hội cựu chiến binh cơ quan Bộ VH,TT&DL đã tổ chức Lễ kết nạp cho 89 hội viên. Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Trần Chiến Thắng – Chủ tịch Hội cựu chiến binh cơ quan Bộ VH,TT&DL, cùng đông đảo các cực chiến binh hiện đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ.

 

Thứ trưởng Trần Chiến Thắng trao huy hiệu cùng thẻ hội viên cho các cựu chiến binh (Ảnh: KT)
Thực hiện Điều lệ Hội cựu chiến binh Việt Nam, với mục đích tập hợp, đoàn kết các cựu chiến binh hiện đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ, Hội cựu chiến binh cơ quan Bộ VH,TT&DL tổ chức Lễ kết nạp cho 89 hội viên thuộc các đơn vị: Nhà xuất bản văn học, Nhà xuất bản văn hóa dân tộc, Thư viện quốc gia, Hãng phim tài liệu khoa học Trung ương, Bảo tàng cách mạng Việt Nam, Trung tâm văn hóa nghệ thuật Việt Nam, Trường quay Cổ Loa, Trung tâm kỹ thuật Điện ảnh Việt Nam, Ban quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam, Văn phòng Bộ, Bộ phận Tham mưu cải cách hành chính, cơ quan Tổng cục Du lịch.
Tại buổi Lễ long trọng này, các cựu chiến binh đã được nghe giới thiệu về mục đích, nhiệm vụ cũng như hoạt động của Hội cựu chiến binh cơ quan Bộ VH,TT&DL từ khi được thành lập đến nay và trong thời gian tới. 89 cựu chiến binh được kết nạp hôm nay đã vinh dự được nhận huy hiệu và thẻ hội viên của Hội.
 
Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho các đồng chí hội viên mới, Thứ trưởng Trần Chiến Thắng đã nhấn mạnh “mỗi hội viên Hội cựu chiến binh cơ quan Bộ VH,TT&DL hãy luôn phát huy phẩm chất cao đẹp của người lính - anh bộ đội cụ Hồ, đặc biệt là tinh thần đoàn kết, ý chí vượt qua mọi khó khăn thử thách, dù ở hoàn cảnh nào cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.
 
Hội cựu chiến binh cơ quan Bộ VH,TT&DL được thành lập theo quyết định số 328/QĐ-CCB ngày 22/4/2009 của Hội cựu chiến binh Việt Nam và ra mắt ngày 19/5/2009 với tổng số hội viên được kết nạp là 197 người và 9 chi hội. Ngay sau khi được thành lập, Hội đã bầu BCH gồm 9 thành viên, do Thứ trưởng Trần Chiến Thắng làm Chủ tịch và 2 Phó Chủ tịch là đồng chí Vũ Xuân Thành – Chánh Thanh tra Bộ, đồng chí Hồ Trí Hùng – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ. Đến nay, sau 2 đợt kết nạp, Hội đã có tổng số 285 hội viên, sinh hoạt tại 31 Chi hội, thuộc 42/75 cơ quan, đơn vị trực thuộc sinh hoạt tại Đảng bộ Bộ VH,TT&DL.
HKT

Ảnh trong bài
  • Lễ kết nạp Hội viên Hội cựu chiến binh cơ quan Bộ VH,TT&DL