Phiên họp cuối cùng của Trưởng đoàn các quốc gia tham dự AI Games III

Sau những trận đấu căng thẳng, hấp dẫn, hôm nay những nội dung thi đấu cuối cùng trong khuôn khổ Đại hội thể thao Châu Á trong nhà đã chính thức khép lại Đây cũng chính là thời điểm diễn ra phiên họp lần cuối cùng giữa các trưởng đoàn của 43 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Đại hội.

Phiên họp cuối cùng của Trưởng đoàn các quốc gia tham dự AI Games III

Buổi họp diễn ra ngày 7/11, tại khách sạn Deawoo với sự tham dự của ông Wei Jizhong, Phó Chủ tịch danh dự OCA, ông Hoàng Vĩnh Giang, Phó Chủ tịch OCA, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Uỷ ban Olympic Việt Nam cùng các vị trưởng đoàn các quốc gia và vùng lãnh thổ trong châu lục; đại diện các Tiểu ban thuộc Ban tổ chức AI Games III.

Do đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức một Đại hội mang tầm châu lục nên không thể tránh khỏi những hạn chế, thiếu sót, song Đại hội Thể thao Châu Á lần thứ III được khẳng định là thành công trên nhiều phương diện. Kết quả đó là nhờ sự nỗ lực của OCA, của BTC chủ nhà Việt Nam và của các Uỷ ban Olympic quốc gia tham dự AI Games III tại Việt Nam, tất cả đều hướng tới một mục tiêu chung đó là “vì một châu Á phát triển”.

Trong lời phát biểu tại Hội nghị, ông Wei Jizhong đã đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của BTC nước chủ nhà, đặc biệt là trong việc giải quyết những vấn đề mà trưởng đoàn các quốc gia tham dự đặt ra tại phiên họp Hội nghị trưởng đoàn lần thứ nhất, trước khi diễn ra Lễ khai mạc Đại hội (ngày 30/10).

Ông Wei Jizhong cũng bày tỏ lời cảm ơn tới BTC AI Games III, các nhân viên phục vụ tại các địa điểm thi đấu, Trung tâm Báo chí, Trung tâm Truyền thông quốc tế, tại các khách sạn, nhân viên lái xe và đội ngũ tình nguyện viên đã đóng góp quan trọng vào thành công của Đại hội.

Đại diện Ủy ban Olympic Việt Nam, ông Hoàng Vĩnh Giang đã trân trọng chuyển lời cảm ơn tới ông Wei Jizhong; cảm ơn sự hợp tác chặt chẽ của các vị trưởng đoàn cùng sự nỗ lực của các tiểu ban đã góp phần vào thành công chung của Đại hội.

NPV

Ảnh trong bài
  • Phiên họp cuối cùng của Trưởng đoàn các quốc gia tham dự AI Games III