Đá Cầu Việt Nam tiếp nối ngày vàng

Có thể nói, AI Games III thực sự đã trở thành một dấu ấn khó quên của các VĐV đội tuyển Đá cầu Việt Nam. Với những thành tích đạt được trong kỳ Đại hội này chúng ta có quyền hy vọng vào những thành tích cao hơn ở các đấu trường lớn hơn của Đá Cầu Việt Nam trong tương lai.

VĐV Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ niềm vui với người hâm mộ
(Ảnh:M.H )

Sau 6 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn môn Đá cầu nằm trong hệ thống các môn thi đấu chính thức của AI Games III đã chính thức khép lại chiều nay (7/11). Tới dự có Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT ông Phạm Văn Tuấn, ông Trần Văn Quỳnh - Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao, Phó chủ tịch Liên đoàn Đá cầu Thế giới cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và đông đảo người hâm mộ.

 

Sau hàng loạt các trận đấu diễn ra trong những ngày qua, bước vào trận chung kết ở nội dung đơn nữ VĐV Trịnh Thị Nga  gặp VĐV Hu Jianping - Trung Quốc với một tâm lý tự tin và dành chiến thắng với tỷ số 2 - 0 mang về tấm HCV thứ 4 cho Đá cầu Việt Nam tại AI Games III. Thành công nối tiếp thành công, tiếp ngay sau đó trong trận chung kết ở nội dung đơn nam VĐV Nguyễn Anh Tuấn đã xuất sắc giành chiến thắng trước VĐV Lào cũng với tỷ số 2 - 0.

 

Đội tuyển Đá cầu Việt Nam và ban huấn luyện (Ảnh: M.H)

Như vậy, trong ngày thi đấu cuối cùng này tuyển Đá cầu Việt Nam đã có thêm 2 tấm HCV ở nội dung cá nhân. Có thể nói, AI Games III thực sự đã trở thành một dấu ấn khó quên của các VĐV đội tuyển Đá cầu Việt Nam. Với những thành tích đạt được trong kỳ Đại hội này chúng ta có quyền hy vọng vào những thành tích cao hơn ở các đấu trường lớn hơn của Đá Cầu Việt Nam trong tương lai.

 

Khi nói về thành tích của Đá cầu Việt Nam ông Trần Văn Quỳnh cho biết: Đây là thành quả rất đáng vinh danh cho các VĐV Đá cầu, nó là kết quả của cả một quá trình khổ luyện của các VĐV. Hy vọng từ thành tích này sẽ tạo nên sức bật cho Cầu Mây Việt Nam có những bước tiến dài hơn ở các giải đấu mang tầm thế giới trong thời gian tới.

Hương Mai

Ảnh trong bài
  • Đá Cầu Việt Nam tiếp nối ngày vàng