E - Sports Việt Nam hướng lên tầm cao mới

Môn E –Sport là một trong những môn thi chính thức tại Đại hội thể thao Châu Á trong nhà lần thứ 3 (AIG III). Một môn thi còn khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng lại nhận được sự quan tâm của đông đảo NHM Việt Nam. Trải qua 4 ngày thi đấu sôi nổi, gay cấn với những cuộc đấu trí tranh tài quyết liệt, môn E – Sports đã kết thúc, nhưng những dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong lòng NHM môn thể thao trí tuệ này.

Những Game thủ Việt Nam đã không làm phụ lòng khán giả và những người yêu thích bằng những màn trình diễn đẹp mắt và những tấm huy chương quý giá. Để chúc mừng những thành tích xuất sắc mà các Game thủ Việt Nam đạt được trong những ngày qua, sáng nay (05/11/2009) tại Đài truyền hình kỹ thuật số VTC đã tổ chức buổi lễ vinh danh các VĐV của môn E – Sports trong không khí tràn ngập niềm vui.

Các game thủ Việt Nam in những dấu tay làm kỷ niệm (Ảnh: M.H)

Đội tuyển E –Sports Việt Nam tham gia Đại hội lần này với mục đích học hỏi và giao lưu kinh nghiệm với các Game thủ nước ngoài nhưng với những nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo, các Game thủ của chúng ta đã làm rạng danh đất nước với thành tích xếp thứ 3 toàn đoàn (1 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ) trong sự vui sướng và tự hào của người dân Việt Nam.

Tại buổi lễ, những lời khen ngợi, chúc mừng là những lời động viên mạnh mẽ nhất dành cho các Game thủ Việt Nam. Với những thành tích vượt chỉ tiêu đã đề ra chính là công sức lớn lao và sự khổ luyện của Đội tuyển E – Sports Việt Nam. Cùng với sự giúp đỡ trực tiếp từ VTC Game hy vọng trong thời gian gần nhất các Game thủ của chúng ta sẽ có nhiều cơ hội tham gia các giải đấu cả trong lẫn ngoài nước để có thêm nhiều dịp cọ xát và học hỏi những kinh nghiệm quý báu từ những Game thủ nước ngoài.

Những Game thủ xuất sắc của đội tuyển E - Sports Việt Nam (Ảnh: M.H )

E – Sports sau kỳ Đại hội sẽ là một trong những môn thể thao được nhiều người nhắc đến với những dấu ấn đẹp. Hy vọng Thể thao điện tử của Việt Nam sẽ ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa nhờ sự đầu tư và quan tâm đúng mức của lãnh đạo ngành TDTT cũng như của nhân dân Việt Nam.

Hương, Mai

Ảnh trong bài
  • E - Sports Việt Nam hướng lên tầm cao mới