Trương Thanh Hằng: tuy không thành công nhưng tôi đã rút ra được nhiều điều bổ ích

Là một trong những gương mặt được kỳ vọng nhất của Điền kinh Việt Nam tại AI Games 3, Trương Thanh Hằng đã bỏ lỡ cơ hội giành HCV không phải vì sự non yếu về chuyên môn mà bởi những lý do như: sức khỏe, điều kiện tập luyện…

Với sở trường ở cự ly trung bình 800 m và 1500m, Trương Thanh Hằng đã từng giành nhiều thành tích cao tại các đấu trường Châu lục. Nhưng thật đáng tiếc, tại AI Games 3 lần này, Thanh Hằng đã không thực hiện được giấc mơ đăng quang ngôi Vô địch mà chỉ giành 1 HCB, 1 HCĐ.

Trong ngày thi đấu đầu tiên của Điền kinh Việt Nam, cự ly 1500m, mặc dù đã nỗ lực hết mình nhưng Thanh Hằng đã không thể vượt qua được các VĐV: Qing Liu giành (Trung Quốc) và VĐV Mimi Belete (Bahrain) và đành chấp nhận HCĐ.

Sau khi đạt kết quả không như mong muốn ở cự ly 1500m, Thanh Hằng quyết tâm dồn hết sức lực để sẵn sàng bước vào cuộc chơi 800m. Tuy nhiên, trước những chiến thuật của đối thủ, Thanh Hằng đã chấp nhận tấm HCB.

Kết thúc nội dung cự ly 800m, với tâm trạng tiếc nuối, Thanh Hằng cho biết: “mặc dù đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng trước khi bước vào thi đấu nhưng do chưa thích ứng được với điều kiện thi đấu mới như: độ vòng của sân, khí điều hòa (vốn chỉ quen với thi đấu ngoài trời), sự tiến bộ vượt trội của các đối thủ… đó là những lý do khiến Hằng thi đấu không thành công. Tuy nhiên, qua giải đấu lần này Hằng đã rút ra được rất nhiều điều bổ ích cho bản thân mình cả về chuyên môn lẫn kinh nghiệm thi đấu”.

NPV

Ảnh trong bài
  • Trương Thanh Hằng: tuy không thành công nhưng tôi đã rút ra được nhiều điều bổ ích