Chiều 2/11 các Trưởng đoàn thể thao tiếp kiến Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm

Chiều ngày 2/11/2009, trong khuôn khổ AI Games III đang diễn ra tại Việt Nam, các Trưởng đoàn thể thao quốc gia tham dự Đại hội đã có buổi tiếp kiến Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm.

Tại buổi tiếp kiến, Phó Thủ tướng đã gửi lời cảm ơn tới Uỷ ban Olympic thế giới (IOC), Hội đồng Olympic Châu Á (OCA) đã giúp đỡ Việt Nam tổ chức thành công sự kiện thể thao quan trọng này. Đây không chỉ là đại hội thể thao lớn, nơi tranh tài giữa các VĐV tài năng, mà còn là nơi thể hiện tình đoàn kết của các quốc gia trong Châu lục, là ngày hội lớn, cho thấy tiềm năng của một Châu Á trẻ trung và năng động

Đại hội cũng được tổ chức đúng dịp Việt Nam đang hối hả chuẩn bị cho sự kiện 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội nên đây sẽ là dịp tốt để bạn bè các nước hiểu thêm về đất nước, con người Việt Nam.

Phó Thủ tướng cũng nhấn mạnh rằng Chính phủ Việt Nam rất coi trọng sự phát triển của thể thao, đặc biệt là thể thao Quần chúng và thể thao Thành tích Cao do đó thông qua sự kiện này, thể thao Việt Nam cũng sẽ học hỏi được rất nhiều điều từ các nước Châu Á có nền thể thao phát triển mạnh.

Phó Thủ tướng cũng gửi lời chúc thi đấu thành công tới toàn thể các đoàn thể thao tham dự AI Games III tại Việt Nam

Anh Thu

Ảnh trong bài
  • Chiều 2/11 các Trưởng đoàn thể thao tiếp kiến Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm