E-Sports Việt Nam tiếp tục gây bất ngờ trong ngày thi đấu thứ 2

Bước vào ngày thi đấu thứ 2 của môn E-Sports tại AI Games III, đoàn VĐV Việt Nam lại gây bất ngờ đối với người hâm mộ bằng 1 tấm HCB của VĐV Nguyễn Lê Văn ở nội dung Need Fort Speed (NFS).

VĐV Nguyễn Lê Văn giành HCB ở nội dung Need Fort Speed
(Ảnh: M.H)

Mặc dù bước vào trận chung kết với tâm lý tương đối thoải mái nhưng trước đối thủ mạnh là Trung Quốc, Nguyễn Lê Văn của Việt Nam đã để thua với tỷ số 2 – 0. Đây là tấm huy chương rất có giá trị để bổ sung thêm vào bảng thành tích của đoàn thể thao Việt Nam tại AI Games III nói chung và môn E-sports nói riêng.

Theo nhận định của HLV trưởng đội tuyển E-Sports Việt Nam - ông Dương Vinh Khoa cho biết: Tấm HCB ở nội dung Need Fort Speed (NFS) mà Việt Nam có được là kết quả tuyệt vời ngoài mong đợi. Bởi ngay từ khi bắt đầu tham gia vào sân chơi AI Games III đoàn Việt Nam đã không đặt chỉ tiêu giành huy chương ở nội dung này nhưng đến giờ thì Việt Nam đã giành được HCB.

Hy vọng với phong độ thi đấu ổn định như trong 2 ngày đầu, ngày mai (3/11) đoàn VĐV Eấports Việt Nam sẽ tạo thêm nhiều bất ngờ nữa đối với người hâm mộ. Như vậy, trong 2 ngày đầu thi đấu E-Sports, Việt Nam đã giành được 1 HCV (nội dung Dota), 1 HCB (nội dung Need Fort Speed).
 

Mai, Hương

Ảnh trong bài
  • E-Sports Việt Nam tiếp tục gây bất ngờ trong ngày thi đấu thứ 2