E-Sport - Một sự khởi đầu thành công

Đội tuyển Việt Nam đến với Đại hội lần này với một tinh thần thi đấu rất cao, mặc dù E-sport là môn thể thao còn tương đối mới với người dân Việt Nam nhưng qua ngày thi đấu hôm nay với màn trình diễn đẹp mắt của đội tuyển Việt Nam đã mang đến cho người xem một sự hứng khởi và niềm đam mê với môn thể thao điện tử này.

Tại môn E-sport này, đội tuyển Việt Nam tham gia ở 4 nội dung là: Counter-strike, Dota, Fifa và NBA Live trong tổng số 6 nội dung của Đại hội. Trong ngày thi đấu đầu tiên, các Game thủ Việt Nam đã xuất sắc vượt qua đối thủ UZBEKISTAN và đánh bại đội tuyển MONGOLIA tại trận chung kết để giành tấm HCV đầu tiên ở nội dung Dota trong môn thể thao này tại AI Games III.

 

Đây là tấm huy chương quý giá mà đoàn Việt Nam mang đến trong ngày thi đấu hôm nay góp phần nâng cao vị trí của đội tuyển Việt Nam trong bảng tổng sắp huy chương. Ở nội dung này, đội tuyển Việt Nam ra trận với đội hình mạnh gồm: Lại Hồng Hải, Bùi Phương Thảo, Trần Minh Nhựt, Nguyễn Như Phúc, Huỳnh Văn Tân và một tinh thần thi đấu quyết tâm chiến thắng của người Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam ra sân với tinh thần thi đấu cao (Ảnh: M.H)

 

Trải qua một ngày thi đấu hết sức gay cấn cùng sự đấu trí rất căng thẳng, đội tuyển Việt Nam đã mang đến cho người xem màn trình diễn đẹp mắt. Niềm tự hào dân tộc càng dâng trào hơn khi bài Quốc ca Việt Nam được vang lên tại NTĐ Trường Đại học Bách Khoa - Hà Nội. Đây sẽ là động lực thúc đẩy mạnh mẽ, tạo tâm lý hứng khởi cho các VĐV Việt Nam bước sang ngày thi đấu thứ 2 diễn ra vào ngày mai 2/11.

 

Cùng với niềm vui chiến thắng của các Game thủ, của người hâm mộ và người dân Việt Nam, chúng ta tin tưởng rẳng với một tinh thần thi đấu trung thực, hết mình và mạnh mẽ này, Việt Nam sẽ có cở hội hy vọng những tấm huy chương quý giá ở môn thi đấu còn rất mới mẻ này trong những ngày tiếp theo.

Hương, Mai 

Ảnh trong bài
  • E-Sport - Một sự khởi đầu thành công