Billiards & Snooker: nhiều khả năng sẽ giành Vàng

Với đội hình gồm những cơ thủ xuất sắc nhất trong làng Billiards & Snooke Việt Nam, Dương Anh Vũ, Lý Thế Vinh... là những gương mặt được kỳ vọng sẽ giành HCV tại Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà lần thứ III.

Ngay ngày đầu ra quân, các cơ thủ Việt Nam đã có những khởi đầu rất thuận lợi. Cụ thể, ở nội dung vòng loại Carom 3 băng, cơ thủ Lý Thế Vinh đã gây bất ngờ khi mở màn với trận thắng dễ dàng trước đối thủ người Lào Somxay Xaisanna với điểm số cách biệt 40 -11. Tiếp nối thành công của người đồng hương, Dương Anh Vũ - người được gửi gắm sẽ mang về chiếc HCV cũng đã khẳng định đẳng cấp của mình khi đánh bại tay cơ người Ấn độ, Vijay Goel với tỷ số cách biệt 40 -11.

Còn ở một nội dung Snooker 6 bi đỏ nam, tay cơ Phạm Hoài Nam đã phải dừng bước khi để VĐV người Hồng Kông - Chi Wao Au. Hôm nay (1/11), các VĐV sẽ tiếp tục bước vào thi đấu các nội dung, vòng loại nội dung Carom 3 băng, Pool 9 bi, Snooker 6 bi (nam)...

Tuy chưa thật sự hài lòng nhưng đó là những tín hiệu đáng mừng, hứa hẹn sự thành công của Billiards & Snooker Việt Nam tại đấu trường Châu lục.

NPV
 

Ảnh trong bài
  • Billiards & Snooker: nhiều khả năng sẽ giành Vàng