10 đoàn VĐV tham dự Lễ khai mạc môn Lặn

Đúng 17h30 ngày 31/10 Lễ khai mạc môn Lặn đã chính thức diễn ra tại Cung thể thao dưới nước, thuộc khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình. Tham dự buổi Lễ có: ông Vương Bích Thắng – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Nguyễn Hữu Thu – Giám đốc khu Liên hiệp Thể thao quốc gia Mỹ Đình, các quan chức, trọng tài, VĐV của 10 đoàn thể thao.

Phó Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng dự Lễ Khai mạc (Ảnh: NPV)
Mở đầu buổi Lễ, đại diện BTC, ông Nguyễn Hữu Thu – Giám đốc Khu liên hiệp thể thao quốc gia Mỹ Đình đã đọc diễn văn khai mạc Đại hội, trong đó nhấn mạnh “chúng tôi nhiệt liệt chào mừng các đoàn VĐV của các quốc gia, vùng lãnh thổ trong khu vực đã có mặt tại đây để tham dự môn Lặn. Chúng tôi hy vọng, tại AI Games 3, các bạn sẽ mang đến cho khán giả hâm mộ những cuộc thi đấu hấp dẫn với kết quả cao nhất, trên tinh thần trung thực, đoàn kết vì một châu Á phát triển”.

Đại diện cho các VĐV tham dự môn thể thao này đã tuyên thệ, thi đấu hết mình và các trọng tài tham gia điều hành tại giải đấu cũng đã tuyên thệ sẽ điều hành các trận đấu công bằng, trung thực.

Ngay sau buổi lễ ngắn gọn, trang trọng và đảm bảo nghi thức quốc tế, các VĐV bước vào các cuộc thi đấu chung kết ở các nội dung: 100m Surface nam, nữ, 800m Surface nữ, 4x100m Surface nam, nữ.
 NPV
Ảnh trong bài
  • 10 đoàn VĐV tham dự Lễ khai mạc môn Lặn