BTC Vovinam AI Games III tăng cường công tác chỉ đạo, thực hiện nhiệm vụ của các thành viên.

Môn Vovinam hứa hẹn sẽ là môn mang về tấm HCV đầu tiên cho Việt Nam nên không ngạc nhiên khi hôm nay, có rất đông phóng viên đã tập trung tại NTĐ Quân khu 7 để theo dõi và kịp thời đưa tin về sự kiện này.

Các TNV đang giúp photo bản kết quả thi đấu môn Vovinam để gửi cho các PV (Ảnh: Y Trang)


Không nằm ngoài dự đoán, các VĐV Vovinam Việt Nam đã giành được 2 HCV ở nội dung Tự vệ nữ và Đòn chân tấn công. Thành tích thi đấu cùng số điểm của mỗi Trọng tài luôn được cập nhật rất nhanh chóng và chính xác trên Trang tin của BTC (www.vaigoc2009.com)

Hệ thống điều hành của BTC và bộ phận CNTT đã làm việc hết sức hiệu quả và có thể nói là hoàn hảo nếu không có một sự cố đáng tiếc xảy ra. Sau khi kết thúc các nội dung thi Tự vệ nữ và Đòn chân tấn công là đến nội dung thi đối kháng bán kết các hạng cân 55 kg nam và nữ.

Theo quy trình, sau khi kết thúc mỗi hiệp đánh, điểm của mỗi Trọng tài được ghi vào biên bản và biên bản này chỉ được in 1 lần duy nhất. Biên bản này sẽ được ông Tổng Trọng tài kiểm tra, ký xác nhận rồi đưa tới bộ phận CNTT để chuyển kết quả về Trung tâm Điều hành và đưa lên Trang tin điện tử của BTC. Tuy nhiên, ở hiệp đấu cuối cùng của trận Bán kết nội dung 55kg nam, bộ phận CNTT đã không nhận được biên bản này. Trong khi đó, bộ phận Thư ký xác định đã in biên bản đó và chuyển cho Tổng Trọng tài là Võ sư Trần Văn Mỹ. Nhưng Tổng Trọng tài lại khẳng định chưa nhận được Biên bản đó để kiểm tra và ký xác nhận công nhận kết quả thi đấu. Dù kết quả trận đấu vẫn được lưu giữ trên hệ thống, nhưng những sai sót trên có thể làm ảnh hưởng đến giải nếu có vấn đề cần xác minh, bởi Biên bản với chữ ký của Tổng Trọng tài là bằng chứng của BTC về mỗi quyết định được đưa ra của các Trọng tài.

Được biết ngay trong chiều nay, BTC môn Vovinam đã họp để giải quyết vấn đề trên cũng như quy định trách nhiệm cá nhân và cách thức làm việc khoa học, chặt chẽ hơn, tránh xảy ra những trường hợp sai sót như trên. Theo thông tin mới nhất, BTC môn Vovinam đã tìm lại được Biên bản trên.

N.Quang

Ảnh trong bài
  • BTC Vovinam AI Games III tăng cường công tác chỉ đạo, thực hiện nhiệm vụ của các thành viên.