BTC AI Games III: Hoàn tất công tác tổ chức Lễ thượng cờ

Với cương vị đại diện cho nước chủ nhà, Việt Nam đã cử đoàn cán bộ tham dự Lễ thượng cờ gồm 30 thành viên do ông Trần Văn Quỳnh - Trưởng đoàn TTVN tham dự AI Games III dẫn đầu. Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, trong tiếng nhạc trầm hùng của quốc ca Việt Nam, lá cờ đỏ sao vàng đã tung bay trên bầu trời Hà Nội.

Sau buổi thượng cờ đầu tiên, ngày 29/10, Lễ thượng cờ Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà lần thứ III (AI Games 3) tiếp tục diễn ra tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

Trong Lễ thượng cờ ngày 29/10 có các quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự, gồm: Trung Quốc, Indonesia, I Ran, Oman, Jordan, Mông cổ, Yemen, Uzbekistan, Campuchia, Mianma, Bhutan, I Rắc, Kuwait, Maldives, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Nhật Bản. Nhật bản, Philipines và chủ nhà Việt Nam.

Lễ thượng cờ là một nghi thức không thể thiếu trong bất kỳ Đại hội thể thao nào, bởi đó là khoảnh khắc thiêng liêng nhất để mỗi VĐV, cán bộ... của mỗi đoàn hướng về lá quốc kỳ của mình với lòng quyết tâm thi đấu hết mình, giành thành tích cao nhất trong mỗi cuộc tranh tài thể thao.

Với cương vị đại diện cho nước chủ nhà, Việt Nam đã cử đoàn cán bộ tham dự Lễ thượng cờ gồm 30 thành viên do ông Trần Văn Quỳnh -  Trưởng đoàn TTVN tham dự AI Games III dẫn đầu. Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, trong tiếng nhạc trầm hùng của quốc ca Việt Nam, lá cờ đỏ sao Vàng đã tung bay trên bầu trời Hà Nội.

Hôm nay (30/10), Lễ thượng cờ của các quốc gia còn lại tiếp tục được diễn ra trang trọng tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình. Như vậy, quốc kỳ của 43 quốc gia và vùng lãnh thổ lần lượt được kéo lên, chuẩn bị cho sự khởi đầu của một Đại hội thành công.

V Dũng

Ảnh trong bài
  • BTC AI Games III: Hoàn tất công tác tổ chức Lễ thượng cờ