Hội nghị Trưởng đoàn các quốc gia tham dự AI Games III: Tập trung vào công tác ăn, ở

Sáng nay (30/10), tại Khách sạn Daewoo, Hà Nội, Hội nghị Trưởng đoàn các quốc gia tham dự AI Games III đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của 43 quốc gia tham dự, các quan chức cấp cao của OCA và Liên đoàn Hiệp hội các nước trong châu lục. Đại diện cho Việt Nam điều hành Hội nghị là ông Hoàng Vĩnh Giang.

Ông Trần Văn Quỳnh - Trưởng đoàn TTVN tham dự Hội nghị
(Ảnh: Đăng Thiện)

Thay mặt cho BTC nước chủ nhà, ông Hoàng Vĩnh Giang đã chào mừng các đoàn tới tham dự Đại hội thể thao Châu Á trong nhà lần thứ III - lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam từ ngày 30/10 - 8/11, tại 6 địa điểm: Hà Nộị, TPHCM, Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng và Bắc Ninh. Hy vọng, trong những ngày tham dự Đại hội, các đoàn sẽ có được sự hài lòng về công tác tổ chức, tiếp đón của nước chủ nhà và thi đấu đạt kết quả cao.

Tuy nhiên, do đây là lần đầu tiên đăng cai Đại hội có quy mô và tầm cỡ châu lục nên Việt Nam cũng không tránh khỏi những khiếm khuyết, hạn chế nhất định. Tại Hội nghị, một số đoàn đã đóng góp ý kiến về công tác Hậu cần - Dịch vụ công cộng; vấn đề Giao thông, đưa đón các đoàn tại các địa điểm; khách sạn, sân vận động, nhà thi đấu; an ninh cơ sở vật chất...

Hội nghị đã nhận được sự biểu dương của các Đại biểu(Ảnh: Đăng Thiện)

Có thể nói, trong bối cảnh khó khăn, khủng hoảng kinh tế, nước chủ nhà đã nỗ lực rất nhiều để chuẩn bị cho Đại hội và những cố gắng. Nỗ lực ấy cũng đã được các thành viên trong Hội nghị ghi nhận và biểu dương.

Ngoài ra, Hội nghị cũng đề cấp tới công tác chuẩn bị của các đoàn khi tham dự Lễ Khai mạc sẽ chính thức diễn ra vào 20h hôm nay (30/10) và buổi họp về vấn đề Y tế - Doping (diễn ra vào 16h ngày 31/10).

Thiện Hường Đăng

Ảnh trong bài
  • Hội nghị Trưởng đoàn các quốc gia tham dự AI Games III: Tập trung vào công tác ăn, ở