4 đoàn đã tổ chức Lễ thượng cờ tại AI Games 3

Lễ thượng cờ các nước tham dự Asian Indoor Games chính thức diễn ra trong 3 ngày từ 28 – 30/10/2009, tại sảnh B SVĐ quốc gia Mỹ Đình. Tham dự buổi Lễ đại diện lãnh đạo ngành TDTT có ông Phạm Văn Tuấn - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, đại diện lãnh đạo các đơn vị, Vụ chức năng cùng 4 đoàn Brunei, Sri Lanka, Qatar và Kazakhstan

Chiều nay (28/10), Lễ thượng cờ các nước tham dự Asian Indoor Games đã chính thức diễn ra tại sảnh B, SVĐ quốc gia Mỹ Đình. Tham dự buổi Lễ đại diện lãnh đạo ngành TDTT có ông Phạm Văn Tuấn - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, đại diện lãnh đạo các đơn vị, Vụ chức năng cùng 4 đoàn Brunei, Sri Lanka, Qatar và Kazakhstan.

Chương trình Lễ thượng cờ sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 28 - 30/10. Trong ngày đầu tiên chỉ có 4 đoàn gồm:  Brunei, Sri Lanka, QatarKazakhstan. Đúng 13h30, buổi lễ chính thức bắt đầu, quốc kỳ của 4 quốc gia lần lượt tung bay trên bầu trời Hà Nội. Buổi Lễ diễn ra ngắn gọn nhưng không kém phần trang trọng và theo đúng nghi thức quốc tế.

Theo thông tin từ BTC, đến thời điểm này, vẫn còn một số đoàn chưa đăng ký tham dự Lễ Thượng cờ do vậy chưa có thông tin đầy đủ về lịch thượng cờ của các đoàn, trong đó có cả đoàn của nước chủ nhà Việt Nam.

Ngày mai Lễ thượng cờ sẽ tiếp tục diễn ra từ 9h đến 11h30 và từ 14h – 16h30, với sự tham dự của các quốc gia: Trung Quốc, Indonesia, Iran, Oman, Jordan, Uzbekistan, Campuchia, Myanmar, Bhutan, Irắc, Kuwait, Maldives, Đài Loan, Lào...

KTuyến

Ảnh trong bài
  • 4 đoàn đã tổ chức Lễ thượng cờ tại AI Games 3