Gặp mặt báo chí và nhà tài trợ đã đồng hành cùng Lễ xuất quân của đoàn TTVN

Chiều 26/10, Tổng cục TDTT, Tiểu ban Tuyên truyền AI Games III đã tổ chức buổi gặp mặt báo chí và nhà tài trợ đã đồng hành cùng Lễ xuất quân của đoàn TTVN. Tham dự buổi gặp mặt có ông Phạm Văn Tuấn - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, đại diện Tiểu ban Tuyên truyền cùng lãnh đạo các Vụ, đơn vị và đông đảo các phóng viên báo, đài.


Toàn cảnh buổi gặp mặt (Ảnh: Thế Thiện)

Công tác tuyên truyền luôn được coi là một trong những yếu tố góp phần làm nên sự thành công đối với mỗi sự kiện thể thao dù lớn hay nhỏ, diễn ra ở quốc gia nào. AI Games III - sự kiện thể thao lớn nhất từ trước đến nay mà Việt Nam đăng cai tổ chức có diễn ra thành công tốt đẹp hay không cũng phụ thuộc rất nhiều vào công tác tuyên truyền, trong đó các phóng viên, nhà báo - những người trực tiếp tham gia tác nghiệp tại Đại hội sẽ đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc cung cấp thống tin cũng như quảng bá về đất nước và con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Nhận thức rõ điều đó, ngay từ khi nhận nhiệm vụ được giao, Tiểu ban Tuyên truyền của Đại hội đã tích cực với vai trò, nhiệm vụ của mình đối với bất cứ hoạt động nào liên quan đến AI Games III. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai và thực hiện nhiệm vụ, Tiểu ban đã thiếu sót trong công tác tổ chức khi báo giới không nhận được lời mời từ BTC về dự Lễ xuất quân của đoàn Thể thao Việt Nam (chiều ngày 25/10).

Để khắc phục sự cố này đồng thời chuẩn bị tốt cho công tác tuyên truyền trong thời gian từ nay đến khi Đại hội kết thúc, Tổng cục TDTT, Tiểu ban Tuyên truyền AI Games 3 đã tổ chức buổi gặp mặt báo chí và các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Thể Thao Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt BTC, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn đã thẳng thắn nhận khiếm khuyết và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ trong cả nước về sự cố trên; đồng thời Phó Tổng cục trưởng đã cảm ơn và hy vọng các phóng viên, nhà báo tiếp tục nỗ lực hết mình trong việc tuyên truyền cho AI Games 3 và luôn đồng hành cùng Thể thao Việt Nam.

HKT

Ảnh trong bài
  • Gặp mặt báo chí và nhà tài trợ đã đồng hành cùng Lễ xuất quân của đoàn TTVN